Angelina – Brad: Căng thẳng 'leo thang' vì quyền nuôi con

27/09/2016 - 08:16
Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức trở thành “chảo lửa” khi việc giành quyền nuôi con ngày càng khốc liệt.

Chỉ với 2 năm kết hôn, chuyện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie không chỉ đơn giản là vấn đề chia khối tài sản khủng lồ. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết hôn ước của họ đã được thỏa thuận và đã có sẵn kế hoạch chia tài sản trị giá 400 triệu USD khi chia tay.

Trên thực tế, cặp đôi Brangelina sở hữu tới có 12 căn biệt thự. Trong đó, có 7 cái của Brad, từ 2 căn của Angielina và 3 căn họ mua chung trước khi kết hôn năm 2014. Tuy nhiên, dù nhiều đến mấy, khó chia đến mấy thì việc chia tài sản vật chất chỉ là một vấn đề vô cùng nhỏ bé, bởi lẽ, có một vấn đề lớn hơn mà cả hai đều đang tuyên bố rất mạng mẽ, đó là quyền nuôi con. “Cuộc chiến” giành quyền nuôi dạy 6 người con mới thực sự là điều khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên căng thẳng.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn chỉ là chuyện nhỏ, chuyện giành quyền nuôi con mới là chuyện lớn.

Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho hay nam diễn viên hoàn toàn không biết gì về ý định nộp đơn ly dị của Angelina Jolie và càng sốc hơn khi anh bất ngờ không được gặp con: “Anh ấy đã khóc. Anh ấy hoàn toàn không được chuẩn bị trước, không hề hay biết gì và cũng không có bất kỳ ý tưởng nào về việc tại sao vợ mình lại làm vậy. Angelina đã nộp đơn lên tòa án chỉ một phút trước khi tòa án đóng cửa vào tối thứ 2. Brad không có luật sư hay bất cứ thứ gì. Trong quá khứ, Jolie đã từng dọa sẽ ly dị, nhưng Brad hoàn toàn không nghĩ rằng lần này cô ấy làm thật”.

Được biết, sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina Jolie đã lập tức đưa các con đến một ngôi nhà riêng mà không cho Brad Pitt biết. Thậm chí, để không bị Brad làm phiền, cô còn chặn tất cả các tin nhắn cũng như số điện thoại của anh.

Brad Pitt đã phải “cầu cứu” cả bố vợ để mong có thể xoay chuyển được tình hình và được gặp các con, nhưng có vẻ như tình hình vẫn không được cải thiện.

Trước những hành động cương quyết cách ly anh khỏi các con, nam tài tử cũng đã tuyên bố cứng rắn rằng sẽ làm mọi cách để có thể giành quyền nuôi con.

Và xem ra, hiện giờ cuộc ly hôn thế kỷ đã thực sự biến thành cuộc chiến giành quyền nuôi con khốc liệt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm