Angelina Jolie lỡ hẹn với trại trẻ mồ côi Tam Bình

24/11/2016 - 08:37
Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood từng hứa hẹn sẽ quay trở lại Việt Nam và hỗ trợ trại trẻ mồ côi Tam Bình, TPHCM. Tuy nhiên, kể từ khi nhận nuôi Pax Thiên, cô mới chỉ trở lại Việt Nam 1 lần chóng vánh.

Vào năm 2007, sau khi Angelina Jolie nhận nuôi Pax Thiên tại Trại trẻ mồ côi Tam Bình, TPHCM, Jolie đã hứa: “Tôi sẽ quay lại ngay”. Tuy nhiên, mới đây những người làm việc tại đây cho biết từ 9 năm nay, họ chưa từng gặp lại cô.

  Angelina Jolie nhận nuôi Pax Thiên tại Trại trẻ mồ côi Tam Bình, TPHCM vào năm 2007. 

Tờ Mirror đưa tin, trại mồ côi này chưa nhận được bất kỳ sự đóng góp nào từ Angelina như lời cô đã hứa kể từ năm 2007. 

  Đây là trại trẻ mồ côi của nhà nước và được nhà nước hỗ trợ.
Pax hiện giờ đã 12 tuổi. Trước đây, khi còn sống tại trại trẻ mồ côi này, Pax được biết tới với cái tên Phạm Quang Sáng. Pax sinh vào tháng 11/2003. Mẹ ruột của em bị nghiện ma túy và đã trốn khỏi bệnh viện, bỏ rơi đứa con trai mới 2 ngày tuổi của mình.

Cuộc ly dị của cha mẹ nuôi Pax là Angelina và tài tử Brad Pitt được ước tính có tổng giá trị lên tới 400 triệu USD. Ước tính, mỗi bộ phim, Angelina kiếm được khoảng 12 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 360 tỷ VNĐ).
Cô Nguyễn Kim Xuyến, một nhân viên tại trại trẻ mồ côi, từng chụp ảnh chung và tiếp xúc với Angelina khi diễn viên đến đây nhận Pax làm con nuôi vào tháng 3/2007 cho hay, cô không biết Angelina Jolie đang phải đối mặt với cuộc ly hôn với người chồng Brad Pitt.

Nữ diễn viên cũng từng quay trở lại Việt Nam cùng với Pax vào năm 2011, cô nói: “Chúng tôi nợ Việt Nam một chuyến thăm, vì Pax”. Tuy nhiên, một chuyến thăm tới Tam Bình chưa từng được nữ diễn viên thực hiện.

 Năm 2011, Angelina Jolie từng đưa Pax Thiên trở lại Việt Nam, tuy nhiên cô cũng không tới thăm trại trẻ mồ côi Tam Bình như đã hứa.

Cô Xuyến, một nhân viên tại trại trẻ mồ côi, từng chụp ảnh chung và tiếp xúc với Angelina khi nữ diễn viên này đến đây nhận Pax làm con nuôi vào tháng 3/2007 chia sẻ: “Mọi người đều mong muốn họ trở lại Tam Bình. Chúng ta hy vọng sẽ gặp lại họ vào một ngày nào đó”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm