Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thỏa thuận chăm sóc con

01/10/2016 - 10:21
Vừa qua, một nguồn tin thân cận tiết lộ, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đã bước đầu chấp nhận thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời được Cơ quan trẻ em và gia đình Los Angeles đưa ra.

Theo nguồn tin từ phía gia đình nổi tiếng Hollywood này cho hay trước 2 sự lựa chọn là đồng ý với thỏa thuận tạm thời được đưa ra bởi  Cơ quan trẻ em và gia đình Los Angeles (DCFS) hoặc “đấu tranh” trước tòa, cặp đôi này đã quyết định chấp thuận đề nghị của DCFS.

angelina-v-brad-dat-thoa-thuan-cham-soc-con.jpg
 Angelina và Brad Pitt đã đồng ý thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời của cơ quan chức năng

Đề nghị này không chỉ liên quan đến việc phân chia quyền nuôi con, mà cả hai còn phải tiến hành những cuộc xét nghiệm ma túy và chất gây nghiện ngẫu nhiên.

Được biết, Angelina đồng ý với đề nghị trên bởi vì với nữ diễn viên, trọng tâm ở đây là “chữa lành” cho các vết rạn nứt trong gia đình, đặc biệt là các con.

angelina-v-brad-dat-thoa-thuan-cham-soc-con-2.jpg
Theo thỏa thuận, tạm thời Angelina sẽ chăm sóc con và Brad Pitt chỉ được đến thăm

Dưới đây là các điều khoản của thỏa thuận tạm thời mà cặp đôi đã chấp nhận:

- Tạm thời, Angelina sẽ đảm nhận việc nuôi dạy cả 6 người con cho đến hết ngày 20/10/2016.

- Brad sẽ được đến thăm các con. Trong chuyến thăm đầu tiên, Brad Pitt sẽ bị giám sát. Tuy nhiên, trong các chuyến thăm tiếp theo anh sẽ có quyền gặp con bất cứ khi nào mà không bị kiểm soát.

- Brad sẽ là người phải tiến hành các buổi xét nghiệm ma túy và rượu ngẫu nhiên. Như các tin đã đưa ra trước đây, Angelina tin Brad có vấn đề với rượu và chất kích thích. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cho biết, kết quả xét nghiệm lần đầu Brad đã cho ra kết quả âm tính với ma túy và rượu.

- Cả Brad và Angelina sẽ đều phải gặp các nhà tư vấn. Ngoài ra, Brad, Angelina và cả những đứa trẻ sẽ phải trải qua các buổi tư vấn gia đình cùng với nhau.

DCFS  cho biết thỏa thuận này sẽ chỉ kéo dài 3 tuần. Vào thời điểm thực thi, DCFS hoàn toàn có thể áp đặt các nguyên tắc cơ bản mới hoặc có thể đưa sự việc ra toà khi cần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm