Ảnh cầu thủ tung hô Park Hang-seo giành giải Nhất Khoảnh Khắc Vàng lần 5

18/01/2019 - 23:00
Tác phẩm ‘Bay cao trong chiến thắng’ của Trần Thanh Hải ghi lại khoảnh khắc các cầu thủ tung hô HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 đã được trao giải Nhất ảnh đơn cuộc thi Khoảnh Khắc Vàng lần thứ 5.

Lễ trao Giải thưởng ảnh báo chí Khoảnh khắc vàng lần thứ 5 do Thông tấn xã Việt Nam tổ chức đã diễn ra vào ngày 18/1 tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia, Hà Nội. Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 6.428 tác phẩm của 632 tác giả từ 63 tỉnh thành phố gửi đến dự thi. Hội đồng Giám khảo đã tổ chức chấm online và quyết định chọn 25 tác phẩm xuất sắc để trao giải.

2.jpg
Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi trao giải Đặc biệt cho tác giả Nguyễn Tiến Thành
 

Giải Đặc biệt của cuộc thi (trị giá 35 triệu đồng) đã được trao cho tác phẩm Lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam xuất quân làm nhiệm vụ quốc tế của tác giả Nguyễn Tiến Thành. Đây là bộ ảnh được đánh giá là mang tính hội nhập cao với cách thể hiện bài bản, cấu trúc hợp lý.

lenduong7.jpg
Một bức ảnh trong bộ ảnh giành giải Đặc biệt của Nguyễn Tiến Thành 
 

Về giải ảnh đơn có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Tác phẩm Bay cao trong chiến thắng của tác giả Trần Thanh Hải giành giải Nhất ảnh đơn. Đây là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc các cầu thủ tung hô HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018 khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch.

v2.JPG
Tác phẩm "Bay cao trong chiến thắng" của Trần Thanh Hải 
 

Giải giành cho bộ ảnh gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Trong đó tác phẩm Ba phút lũ dữ cuốn phăng bản nghèo của 2 tác giả Nông Việt Linh -Trần Văn Thường được trao giải Nhất.

Giải Nhất ảnh đơn chụp bằng điện thoại thuộc về tác phẩm Phố mùa đông  của tác giả Nguyễn Đức Giang.

Giải Nhất bộ ảnh chụp bằng điện thoại được trao cho tác phẩm Dập lửa vụ cháy lớn  của tác giả Lê Minh Sơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm