Anh chàng cắt tóc bằng rìu

28/04/2017 - 21:45
Anh Daniil Istomin, một nhà tạo mẫu tóc ở Novosibirsk, Siberia, đang trở nên nổi tiếng khắp thế giới với kỹ thuật cắt tóc bằng rìu chặt cây có một không hai.

Anh Istomin chia sẻ nghệ thuật tạo mẫu tóc của anh được tích hợp từ cách tạo kiểu truyền thống và “một số kiến thức hình học căn bản”. Anh hoàn toàn có thể tạo kiểu theo đúng ý thích của khách hàng với công cụ đặc biệt này. Thậm chí, nhiều “thượng đế” còn tin tưởng cho anh tùy ý “xử lý” mái tóc của mình.

tho-cat-toc-bang-riu.jpg
 Cắt tóc bằng rìu

Để hiểu rõ hơn về cách mà anh Istomin cắt tóc cho khách, mới đây một đoạn clip về kỹ thuật có một không hai này của anh đã được tung lên mạng. Nó đã khiến người xem không khỏi giật nảy người, “dựng tóc gáy” theo từng nhát rìu mà anh đưa xuống.

Thế nhưng thành quả cuối cùng lại khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Mái tóc hoàn hảo của mẫu tóc trong đoạn clip đã cho thấy Istomin thực sự là một nhà tạo mẫu tóc tài ba khi có khả năng tạo mẫu chính xác bằng vật dụng không tưởng như chiếc rìu thường được dùng để chặt cây.

Mặc dù vậy, đây vẫn là phương pháp cắt tóc không hề thoải mái và thư giãn chút nào. Thêm vào đó, nó cũng khó có thể chính xác như kéo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm