Anh chàng ế triền miên

27/12/2016 - 16:26
Em rất buồn phải nghe cô gái mình thích nói câu: 'Anh là chàng trai tốt, nhưng…'. Em cảm thấy mình hoàn toàn thất bại trong tình yêu.

Chị Thanh Tâm thân mến!

Nhiều lần nhiệt tình theo đuổi và tìm hiểu các cô gái xinh đẹp, em đều nhận chung một cái kết. Họ đều trả lời chỉ muốn là bạn và từ chối làm bạn gái của em. Rồi họ hẹn hò với người đàn ông khác trông có vẻ lạnh lùng, ít nói.

Em không đẹp trai nhưng mọi người vẫn nhận xét là ưa nhìn, tốt tính, chu đáo. Em cũng có công việc ổn định. Em thực sự buồn phải nghe câu: “Anh là chàng trai tốt, nhưng…” và cảm thấy mình hoàn toàn thất bại trong tình yêu.

Hữu Đạt (Q.Ba Đình, Hà Nội)

tinhyeu2.jpg
 Không nên bi quan về tình yêu vì "một nửa" của bạn đang ở thì tương lai (Ảnh minh họa)

Hữu Đạt thân mến!

Nhiều cô gái muốn hẹn hò với các chàng trai mang vẻ lạnh lùng, có lẽ bởi ở họ toát lên chút gì đó bí ẩn, cuốn hút và mạnh mẽ.

Em tốt tính, chu đáo và cách em quá sẵn sàng, vội vàng, háo hức để làm hài lòng các cô gái xinh xắn mình thích có thể lại dễ gây hiểu lầm.

Trước tiên, sự dễ dàng khó tạo được cảm giác an toàn. Bởi có thể họ nghĩ rằng em cũng thoải mái chăm sóc bất cứ cô gái nào giống như cách em quan tâm họ. Thêm nữa, sự quan tâm của em có thể trở nên dễ đoán và nhàm chán. Vì họ có thể nghĩ họ là tất cả với em, còn em không có lựa chọn bận rộn hay thú vị nào khác dành cho chính mình.

Tuy nhiên, em hãy vui vẻ đón nhận sự từ chối của họ vì đơn giản hai bên chưa thể hiểu và thu hút lẫn nhau. Em không nên bi quan về tình yêu của mình. Chỉ là người hiểu và cảm nhận được con người, sự chu đáo của em đang ở thì tương lai mà thôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm