Ảnh chụp cư dân, khu đô thị có cơ hội giành 50 triệu đồng

15/03/2018 - 20:31
Những khoảnh khắc đẹp, những suy nghĩ về lối sống, cuộc sống của người dân tại các khu đô thị được phản ánh qua các tác phẩm, bức ảnh và có cơ hội giành giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.
Ngày 15/3, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam phối hợp với Tạp chí Gia đình mới tổ chức Lễ Phát động cuộc thi “Nơi tôi sống” và tọa đàm: Không gian sống dưới góc nhìn văn hóa.

Theo Ban tổ chức, hiện cả nước đã xuất hiện nhiều khu đô thị, khu nhà ở văn minh, hiện đại. Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn tốt đẹp, truyền thông văn hóa sống mới; sống xanh-sống sạch, nhân rộng điển hình phát triển bất động sản… Ban tổ chức đã quyết định tổ chức cuộc thi: Nơi tôi sống.
20180315_152527.jpg
Ban tổ chức phát động cuộc thi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng Biên tập Tạp chí Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cho biết: Ngày nay, trong đời sống đô thị hiện đại, giá trị của một ngôi nhà không chỉ được đo bằng giá cả, bằng sự thỏa mãn nhu cầu vật chất mà còn được đo bằng những giá trị văn hóa, nhân văn mà không gian sống mang lại. Chúng ta muốn có những khu đô thị đáng sống, những đô thị xanh thì rất cần phải có những con người xanh. Đó là thông điệp mà Ban tổ chức muốn truyền tải.

Ban tổ chức cho biết, mọi công dân trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Cuộc thi sẽ được tổ chức ở cả 2 hình thức là thi ảnh và thi viết.

20180315_1552140.jpg
Ban Tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo

Đối với tác phẩm thi viết, mỗi tác phẩm không quá 2.000 từ, tập trung vào các đề tài như: Cách nhìn, mơ ước, sáng kiến về không gian sống, văn hóa, suy nghĩ về nếp nhà, lối sống; phản ánh cảm nhận về nơi mình sống, những nét đẹp nhân văn; tôn vinh những cá nhân, tổ chức đã góp phần xây dựng, phát triển, hình thành nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng tại các khu dân cư.

Với tác phẩm thi ảnh. Ảnh dự thi là ảnh chùm hoặc ảnh đơn. Ảnh thể hiện không gian sống, những điều kiện sinh hoạt, những khoảnh khắc đẹp. Tác phẩm dự thi nêu rõ chủ đề, tên tác phẩm, địa điểm chụp, mô tả ngắn gọn về bức ảnh.

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ 15/3 đến ngày 31/10/2018

Ảnh dự thi gửi về địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà A3, Ecolife, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Email: noitoisong2018@gmail.com

Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao 22 giải thưởng chính và các giải thưởng phụ. Trong đó, giải Nhất là 50 triệu đồng, giải Nhì 30 triệu đồng, giải Ba là 20 triệu đồng.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm