Ảnh cưới đẹp như mơ của ‘Soái ca Quân nhân'

30/08/2016 - 14:17
Trong những ngày vừa qua, bộ ảnh về đám cưới đẹp lung linh của "Soái ca Quân nhân" Hải Dương cùng hotgirl Bích Hằng - người từng có những cuộc "khẩu chiến" khi tố người chồng cũ ngoại tình - đang gây xôn xao mạng xã hội.
  Trong bộ ảnh, Hải Dương xuất hiện bảnh bao, thanh lịch trong bộ vest chú rể màu xanh coltban thời thượng. Sánh bước bên cạnh là hotgirl Bích Hằng, em dâu cũ ca sĩ Đăng Khôi. 
Giữa khung cảnh nên thơ trong khuôn viên một resort 5 sao ở Đại Lải - Vĩnh Phúc, hot boy Hải Dương và Bích Hằng 'hóa' cô dâu chú rể hạnh phúc với sự chúc phúc của bạn bè. 
Đây giống như một clip ngôn tình lãng mạn của những cặp siêu sao Hollywood
Nguyễn Hải Dương từng gây ồn ào bởi anh được các bạn gái trên cộng đồng mạng "săn lùng" bởi vẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc.  Sau khi thử sức thành công với vị trí phát thanh viên của Đài TH Bình Phước và được cộng đồng mạng phong cho danh hiệu "phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam", Nguyễn Hải Dương vừa hoàn thành bộ phim "Sứ mệnh trái tim" cùng Angela Phương Trinh. 
Cũng qua vai diễn anh lính trong bộ phim này, một lần nữa Nguyễn Hải Dương dậy sóng các mạng xã hội với hình ảnh "Soái ca Quân nhân" là có thật trong điện ảnh Việt, không cần phải chờ phim Hàn Quốc. Sau phim này, Nguyễn Hải Dương đang chuẩn bị những kế hoạch lớn tại Sài Gòn và anh đang là gương mặt của rất nhiều nhãn hàng quảng cáo. 
Bích Hằng - vợ cũ của em trai Đăng Khôi từng khiến dư luận xôn xao vì tố chồng ngoại tình, bỏ bê vợ con. Sự việc đã thành một cuộc "khẩu chiến" trên trang cá nhân và Bích Hằng nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. 
 Sau khi ly hôn, Bích Hằng có cuộc sống vui vẻ bên hai con nhỏ và hiện cô là chủ của chuỗi spa nổi tiếng.
Trang phục: Lilly. Dezi
Deco: Weddingme
Make up: Mai Đỗ
Trang sức: Huy Thành
Photo: Nupakachi
Video: UK Motion

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm