Ảnh cưới 'đổi vai' của cặp vợ chồng 9X

09/05/2016 - 17:24
Với suy nghĩ dù là phái mạnh thì có những thời điểm người chồng vẫn cần nhận được sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc từ người vợ, đôi bạn trẻ Mùi - Hoài đã nảy sinh ý tưởng táo bạo cho bộ ảnh cưới của mình.
Trái với lệ thường khi chú rể mặc vest, cô dâu xúng xính trong bộ váy cưới, chú rể Đặng Văn Mùi và cô dâu Nguyễn Thị Hoài (Xã Phúc Trìu, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) phá cách khi "đổi" trang phục cho nhau trong bộ ảnh cưới.  
Cả hai bạn đều làm công nhân tại quê nhà. Hoài sinh năm 1994, còn chồng sinh năm 1991.
Hoài chia sẻ, ý tưởng chụp ảnh cưới này cũng rất tình cờ khi hai bạn nói chuyện sau này ai sẽ chăm sóc ai và xuất phát từ những câu hỏi yêu của cô nàng với chồng tương lai: "Mai này ai sẽ là người quan tâm chăm vợ hàng ngày chồng nhỉ?". 
Trước những câu hỏi đó, Mùi luôn khẳng định sẽ cố gắng che chở cho cô suốt cuộc đời. Song, anh chàng cũng hóm hỉnh “vặn” lại Hoài rằng: "không phải lúc nào chồng cũng có thể khoẻ mạnh để chăm lo cho vợ được vậy nên những lúc ốm đau thì vợ chăm chồng đấy nhé".  
Hoài cũng nghĩ rằng, người phụ nữ cũng không phải chỉ biết dựa dẫm với suy nghĩ đàn ông lúc nào cũng che chở cho vợ con. Bởi cô biết quy luật cuộc đời của con người là sinh lão bệnh tử, nên dù ít sẽ có những lúc mình thay chồng làm ngược lại.  

“Mới đầu mặc váy thì anh ấy cũng hơi ngại nhưng sau vì buồn cười quá, không gian rạo rực khiến chúng mình quen dần với bộ trang phục. Lúc sau, anh ấy còn thoải mái tạo dáng, làm duyên, trêu đùa cho tôi cười. Đó quả là khoảng thời gian tuyệt vời với những tiếng cười vui”, Hoài chia sẻ.

 Những giây phút tinh nghịch của đôi bạn trẻ.
Diễn khá tròn vai. 

Trong tình yêu đôi lứa, Hoài nghĩ, dù là phái mạnh đi chăng nữa thì cũng sẽ có những lúc, những thời điểm người chồng cần nhận được sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc từ người vợ. "Đàn ông cũng có những lúc yếu mềm và cũng cần nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ phụ nữ. Mình nhận được sự yêu thương của chồng rồi nên cũng sẽ cho đi để cuộc sống gia đình được hạnh phúc", cô bạn 9X nói. 

Cuộc sống nhiều khó khăn nhưng để giữ lửa tình yêu, cặp đôi luôn tâm sự để lắng nghe và hiểu hơn về nhau. Thậm chí, biết rõ từng sở thích, ưu và nhược điểm của nhau. "Trong tình yêu, mỗi người cần giảm bớt cái tôi, lòng tự trọng để tránh gây ra cãi vã. Ai cũng có lúc sai, lúc nóng tính nhưng người kia cần biết nhường nhịn để vấn đề không lớn thêm và bớt hậu quả đáng tiếc", Hoài chia sẻ bí quyết. 

Những bức hình này sẽ là kỷ niệm độc đáo cho đám cưới của đôi bạn trẻ diễn ra ngày 30/5 tới đây. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm