Ảnh cưới ngọt ngào của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

27/05/2016 - 00:06
Tạp chí Marie Claire công bố những hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới của cặp đôi nổi tiếng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun vào ngày 24/5.
“Cỏ dại” của “Vườn sao băng” và mỹ nam của “Vì sao đưa anh tới” đã có tình yêu đẹp trong một năm vừa qua.
Ngày 21/5 vừa rồi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đưa mối quan hệ yêu đương đến một đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.
Nam diễn viên sinh năm 1984 kém vợ mình 3 tuổi, tuy nhiên điều này không thành trở ngại với tình yêu của hai người.
Cả hai ngôi sao thừa nhận đã nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng đóng phim “Blood” (Máu) vào năm 2015.
Khi lên sóng, bộ phim “Blood” nhận được không ít phê bình từ khán giả, tỷ suất người xem cũng tương đối thấp. Qua một thời gian động viên và an ủi lẫn nhau hai diễn viên đã cảm nhận được sự chân thành, đáng tin tưởng ở đối phương, từ đó tình yêu hình thành và lớn dần.
Theo tin tức từ truyền thông Hàn Quốc, hai diễn viên sống cùng một khu vực nên mỗi lần hẹn hò địa điểm thường là nơi ở trong tòa chung cư của hai người.
Sau một năm hẹn hò bí mật, cả hai đã ra mắt hai bên gia đình và công bố tin tức kết hôn trên các phương tiện truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.
Đám cưới vào ngày 21/5 của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chỉ mời người nhà, bạn bè thân thiết của cả hai. Sau đám cưới đôi vợ chồng trẻ đã tới một bệnh viện ở Seoul quyên góp từ thiện.
Cặp đôi nổi tiếng chụp ảnh cưới tại đảo Jeju, một số hình ảnh ngọt ngào, lãng mãn của đôi vợ chồng trẻ được công bố sau đám cưới.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm