Anh em sinh đôi cùng giết người thả sông

18/06/2016 - 18:32
Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, hiện đang tạm giữ hai anh em sinh đôi Mai Xuân Đức và Mai Xuân Phúc (SN 1999) vì có liên quan đến cái chết của bà Trần Thị Gái.

Tối ngày 17/6, người dân phát hiện một bao tải bốc mùi hôi thối ở đoạn sông sát cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, thị xã Quảng Trị) và báo với cơ quan công an. Sau khi cơ quan công an khám hiện trường thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ. Công an xác nhận nạn nhân là bà Trần Thị Gái, làm nghề mua bán phế liệu và được gia đình báo “mất tích” khoảng hơn 1 tuần trước.

phu-nu-bi-giet.jpg
Người dân đã kéo đến xem rất đông khi tìm thấy thi thể của bà Gái.

Cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định hai nghi phạm Đức và Phúc nằm trong diện nghi vấn. Qua đấu tranh khai thác, cả hai đã khai nhận, vào tối 7/6, hai anh em hẹn bà Gái ra cầu Mỏ Vịt để bán phế liệu. Khi bà Gái đến nơi, Đức và Phúc đã khống chế, dùng kéo đâm chết bà Gái, sau đó bỏ xác bà vào bao tải rồi vứt xuống sông, cướp toàn bộ tài sản của bà Gái. Chiếc kéo dùng làm hung khí vẫn còn trên cổ nạn nhân. Sau khi khám nghiệm, cơ quan công an đã chuyển thi thể nạn nhân về với gia đình, an táng theo phong tục.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm