Anh Khang sáng tác ca khúc mới "Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn anh"

03/10/2017 - 06:57
“Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn Anh”, tựa đề cuốn sách best-seller của nhà văn Anh Khang, cũng chính là tên ca khúc mới nhất do nhà văn trẻ sáng tác. Bài hát vừa được tung ra qua giọng hát đầy xúc cảm của quán quân Thần tượng âm nhạc VN - Quốc Thiên.
Năm 2017 có vẻ là một năm khá bận rộn của Quốc Thiên khi liên tiếp tham gia các chương trình truyền hình như Sao nhập ngũ, Gương mặt thân quen, và mới đây là nhận lời cố vấn cho Gương mặt thân quen Nhí. Tuy vậy, Quốc Thiên vẫn không lơ là với âm nhạc khi luôn đều đặn giới thiệu đến công chúng những sản phẩm được đầu tư chỉn chu.

Mới đây, vào ngày 29/9, nam ca sĩ đã chính thức tung single mang tên “Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn Anh”.

Ca khúc: "Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn anh": 


Ca khúc này cũng chính là tựa đề cuốn sách best-seller cùng tên của nhà văn Anh Khang, vốn luôn nằm trong bảng xếp hạng Sách bán chạy tại Việt Nam trong năm 2017. Đến nay, chỉ sau 5 tháng phát hành, tác phẩm này đã tiêu thụ hết 30.000 bản sách trên toàn quốc, và trở thành Cuốn sách bán chạy nhất 2017 tại Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng vào tháng 4 vừa rồi.
img_2951.JPG
Nhà văn Anh Khang bên tác phẩm của mình


Nhà văn Anh Khang đã sáng tác bản nhạc này, như cách anh đã từng làm với mỗi cuốn sách trước đây của mình. Các bản nhạc cùng tên với tựa sách của Anh Khang đều đã trở thành hit của Noo Phước Thịnh (Thương mấy cũng là người dưng), Phạm Quỳnh Anh (Đường hai ngả, người thương thành lạ). Anh Khang tiết lộ lý do gửi gắm ca khúc này cho Quốc Thiên là vì anh biết được chuyện tình của Quốc Thiên cũng giống hệt câu chuyện trong “Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn Anh”.

qt_singleb.jpg
Bìa single mới nhất của Quốc Thiên

Nam ca sĩ xuất thân từ Thần tượng âm nhạc VN cũng đang trải qua một chuyện tình “yêu xa”, nên có lẽ Quốc Thiên khá đồng điệu với lời bài hát, với những ca từ như:Chỉ cần lòng người còn nhớ phút bên nhau, đoạn đường dài đến mấy em chờ phía sau. Thì dẫu ta đang ở đâu, ta vẫn chung một bầu trời...”. Tin rằng, ở ngoài kia, ai đang có cho mình một tình yêu xa sẽ tìm thấy rất nhiều đồng cảm và an ủi khi nghe ca khúc hợp tác giữa Quốc Thiên và nhà văn Anh Khang.

img_2902.JPG
Tác phẩm Trời vẫn còn xanh, Em vẫn còn anh của Anh Khang


Đây cũng là lần thứ hai đánh dấu sự kết hợp giữa hai người. Trước đây, Quốc Thiên đã từng thể hiện nhạc phẩm Buồn làm sao buông do Anh Khang sáng tác cho cuốn sách cùng tên. Buồn làm sao buông cũng chính là tựa sách của Anh Khang từng đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất Hội sách TP.HCM lần VIII - 2014 và trở thành “Cuốn sách bán chạy nhất” trên toàn quốc trong cùng năm đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm