Anh trai Obama cáo buộc bà Hillary là ‘Người phụ nữ cuồng nói dối’

30/10/2016 - 19:06
Mới đây, Malik Obama, anh trai của Tổng thống Barack Obama đã lên tiếng kêu gọi mọi người bầu cho tỷ phú Donald Trump thay vì bầu cho bà Hillary vì theo ông cả bà Hillary và ông Obama đều là những kẻ nói dối.

Trước đây, tài khoản của ông Malik thường bị cho là 'hàng giả' vì tài khoản này liên tục tung những lời lẽ cáo buộc bà Hillary Clinton. Tuy nhiên, mới đây, anh trai của Tổng thống Barack Obama đã lên tiếng xác minh tài khoản Twitter của mình là thật và kêu gọi cử tri nước Mỹ nên bầu cho ông Trump ngay lập tức.

Ông viết: “Tôi bầu cho Trump! Tôi đã nói với các bạn tôi không phải là một kẻ giả mạo. Tôi là Malik và bây giờ tôi bầu cho Trump!”.

 Ông Malik Obama ủng hộ tỷ phú Trump ra mặt.
 Trái ngược với người em Barack Obama, ông nhiều lần buộc tội bà Clinton khiến nhiều người nghi ngờ tài khoản cá nhân của ông là giả mạo. 

Ông Malik từng buộc tội bà Clinton là một “Người phụ nữ cuồng nói dối” và cho biết “các phương tiện truyền thông nói dối sẽ không bao giờ để ý đến những gì tôi nói, vì họ đang mải để ý đến em trai của tôi, người cũng là một kẻ nói dối”.

Trong bài viết trên trang cá nhân, ông Malik còn cho biết gia đình Trump mới thực sự là gia đình của mình và ông yêu “những người anh chị em trong gia đình Trump”

Malik nói cả bà Hillary và ông Obama đều là những kẻ nói dối. 
 Trái ngược mới mối hiềm khích với người em trai, ông Malik coi gia đình Trump như gia đình của mình.

Thậm chí, ông Malik còn viết: “Tôi vui mừng vì Trump sẽ kết thúc tên tội phạm Clinton”.

Thực tế, trước đây, tình cảm anh em giữa Malik và Barack Obama rất tốt. Thậm chí, người anh trai này còn vui vẻ dự đám cưới của em trai mình và ngược lại Tổng thống Mỹ cũng dự đám cưới của anh trai. Tuy nhiên, khoảng 3 năm trước, tình cảm anh em họ đã rạn nứt khi người anh trai 58 cảm thấy cay đắng vì sự thắng cử của em trai mình.

Malik có mặt tại đám cưới của em trai và phu nhân Michelle Obama.

Ông cáo buộc ông Obama đã không giúp đỡ ông trong việc thiết lập một công ty từ tên của cha họ: "Anh ta muốn tôi đóng cửa khi tôi thành lập nó. Anh ta chẳng ủng hộ gì cả. Tôi bắt đầu nghi ngờ Barack Obama có thực sự là em trai của tôi hay không”.

Được biết Malik là một người Hồi giáo, được sinh ra và lớn lên ở Nairobi, Kenya và có từ 3 đến 12 bà vợ, tuy nhiên, ông chưa một lần xác thực thông tin này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm