Anne Hathaway lao vào ‘cuộc chiến’ giảm cân sau sinh

25/05/2016 - 18:51
Nữ minh tinh từng giành tượng vàng Oscar cho biết, kể từ khi có con, cô có nhiều động lực để làm những việc mà trước kia cô từng rất e ngại.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ tâm sự, cô thường tập gym cường độ cao để lấy lại vóc dáng sau khi sinh. “Tôi làm việc ở phía West Hollywood – nơi của những anh hùng cơ bắp như Thor vậy. Lúc còn mang bầu, mỗi khi đi dạo tôi cực kỳ sợ hãi rằng có ai đó sẽ vô tình xô ngã mình. Nhưng, bây giờ, khi đã sinh con, tôi có thể thoải mái đi bộ một mình mà không còn cảm thấy áp lực nữa. Tôi thậm chí còn muốn nói với mọi người rằng: Này, hãy nhìn tôi đây. Tôi đã nhẹ đi hơn 2kg, tôi đã sinh con xong và tôi cảm thấy thật tuyệt”.

Sau khi sinh xong, cô lập tức lao vào “cuộc chiến” giảm cân. Hathaway thuê hẳn một huấn luyện viên riêng, người hướng dẫn cô tỉ mỉ từng bài tập sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất cho cô.

Cậu bé được cho là con trai của Anne Hathaway

“Anh ấy bước đến cuộc đời tôi và thúc giục tôi hãy tập luyện đi. Mỗi lần thằng bé chạm vào tôi như để động viên, tiếp thêm sức mạnh cho tôi vậy. Tôi cảm thấy mình tràn trề sức mạnh”, nữ diễn viên xinh đẹp hạnh phúc bày tỏ.

Nữ diễn viên từng giành tượng vàng Oscar cũng bật mí một “tính xấu” rất dễ thương là cô khao khát được mọi người khen ngợi lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh. Đó cũng là động lực để cô nỗ lực giảm cân. Cô chẳng ngại ngần chia sẻ: “Tôi thích cách mọi người bất ngờ và thốt lên rằng: Này, trông cô tuyệt lắm”.

Vợ chồng Anne Hathaway và Adam Schulman

Nữ diễn viên của “Những người khốn khổ” và chồng Adam Schulman vừa chào đón con trai đầu lòng vào hôm 24/3. Hai vợ chồng đặt tên cho con là Jonathan Rosebanks Schulman.

Anne Hathaway và Adam Schulman có con sau hơn 3 năm kể từ ngày kết hôn. Dù nữ minh tinh luôn muốn có con sớm nhưng phải đến năm nay, cô mới thực hiện được mong muốn. Hiện, Anne Hathaway và chồng đang rất hạnh phúc khi được “lên chức”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm