Bạn nhớ tới hình ảnh gì khi cái tên Anne Hathaway được nhắc đến? Cô công chúa kiều diễm trong "Nhật ký công Chúa" hay "Hoàng hậu Trắng" điệu hạnh trong "Alice ở xứ sở thần tiên"?
Nhưng đó chỉ là bóng hình quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên ngày càng đa dạng hóa hình tượng của mình, dù là trên phim ảnh hay là phong cách thời trang khi dự sự kiện. Giới mộ điệu không tiếc lời khen cho nữ minh tinh khi mà trong những năm gần đây, cô tự thử thách bản lĩnh thông qua việc tiếp cận những nhãn hàng thời trang cao cấp mới.
Việc tiếp cận các nhà tạo mốt cao cấp là chiến lược mới mẻ, thông minh của Anne Hathaway trong việc giữ vững danh tiếng. Ở tuổi 40, cô không ngừng đổi mới và trẻ hóa hình ảnh, liên tục xuất hiện ở các Tuần lễ thời trang cao cấp. Các chuyên trang thời trang như Vogue, Elle, Harper's Bazaar,... không ngừng gọi tên Anne và dành nhiều lời khen cho chiến lược xây tượng mới mẻ này.