Áo da 240 triệu đồng của cô Kim 'siêu vòng ba'

07/06/2016 - 10:45
Càng đặc biệt hơn khi cô nàng lại kết hợp chiếc áo đắt tiền với một chiếc quần bó chuyên dụng của các vận động viên xe đạp.

Vào đầu tháng 6, Kim Kardashian có cuộc gặp làm ăn quan trọng tại văn phòng của Snapchat. Xuất hiện tại buổi làm việc, cô nàng một lần nữa gây ấn tượng với gu ăn mặc độc nhất vô nhị của mình.

Bên ngoài chiếc áo trắng mỏng đơn giản, cô Kim siêu vòng 3 khoác lên mình một chiếc áo da nạm đinh tán cực kỳ cá tính và phòng cách. Chiếc áo này có giá lên đến 11.000 USD (tương đương 242 triệu đồng). Nó là sản phẩm của hãng Enfants Riches Déprimés. Cô Kim cũng không quên tạo điểm nhấn với đôi giày cao gót đỏ rực rỡ của hãng Gianvito Rossi có giá 850 USD (tương đương 19 triệu đồng).

Chiếc áo khoác chục ngàn đô của cô nàng đặc biệt gây ấn tượng bởi hàng chứ “Kill Your Idols” (Tạm dịch: “Giết thần tượng của bạn”) và hàng loạt mảnh vá được chắp nối trên khắp vai và thân áo. Dưới thời tiết 23 độ của California, cô Kim khéo léo kết hợp chiếc áo khoác đồ sộ với một chiếc quần short bó của các vận động viên đua xe đạp để khoe đường cong cơ thể của mình. Bộ trang phục này khiến nhiều người liên tưởng rằng dường như cô nàng đang cố gắng cho tất cả mọi người thấy mình đã gần trở về với thân hình chuẩn của cô Kim năm 2010.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm