Áo dài “Sen Vàng” được chọn mở màn đêm diễn VIFF 2017

20/12/2017 - 20:03
30 thiết kế áo dài “Sen Vàng” của Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ được chọn trình diễn mở màn đêm diễn Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017 vào tối 21/12 tại Hà Nội. Đây cũng là BST từng gây tiếng vang tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week năm nay
3.jpg
Áo dài Sen Vàng lộng lẫy trên đường phố New York

Theo thông tin mới nhất từ phía BTC VIFF 2017, những thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” độc đáo của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mở màn cho sự kiện thời trang lớn này. Cuộc hội ngộ của giới mộ điệu thời trang và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thông qua tà áo dài Việt sẽ là điểm nhấn của chuỗi chương trình năm nay.

Khắc họa câu chuyện về vẻ đẹp của các nàng tiểu thư đài các trong lễ cưới hỏi thời phong kiến, BST áo dài Sen Vàng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam không chỉ họa tranh lên tà áo mà còn đem cả những tinh hoa của làng nghề truyền thống Việt khắc họa rõ nét trên thiết kế thời trang đương đại.  

1.jpg

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại New York Couture Fashion Week 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là NTK đầu tiên của Việt Nam vượt qua hơn 30 nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới để được Ban tổ chức lựa chọn là NTK trình diễn khai mạc tuần lễ thời trang cao cấp New York Couture Fashion Week từng gây chú ý với giới thời trang.

Hơn 1/4 thế kỷ gắn bó với ngành công nghiệp thời trang, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn mong muốn giới thiệu những thiết kế độc đáo của quốc phục đến với bạn bè quốc tế.

Với nghệ thuật dát vàng, gắn kim hoàn đá quý, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã nâng tà áo dài lên một tầm cao mới, quý phái hơn, sang trọng hơn, xứng đáng là niềm tự hào của dân tộc.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, dát vàng không phải là điểm chú ý nhất của những thiết kế nằm trong BST Sen Vàng mà hơn cả đó là giá trị văn hóa tốt đẹp mang trong nó, được ví như những bộ cánh “có tâm hồn”. Tất cả những kết tinh của văn hóa dân tộc, kỹ thuật điêu luyện từ các làng nghề truyền thống và óc sáng tạo người thiết kế sẽ được gửi tới khán giả và giới mộ điệu thời trang trong buổi trình diễn khai mạc VIFF 2017 ngày 21/12.

2.jpg

Lớp lang nhung lụa mềm mại quý phái cộng hưởng cùng những họa tiết dát vàng, đá quý lấp lánh là điểm nhấn hút ánh nhìn 

VIFF 2017 diễn ra từ ngày 21 đến 26/12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, tối 23/12, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng hơn 20 NTK áo dài nổi tiếng từng là học trò của anh sẽ đưa người xem vào không gian đậm chất văn hóa Việt qua show thời trang mang tên “Đêm hội Sen Vàng”.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng tiết lộ thêm, vào ngày 23/1/2018, anh sẽ sang Paris để tham dự Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Fashion Week 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm