Áo khoét vai du xuân phương Nam

02/02/2017 - 09:30
Gợi cảm vừa đủ để thu hút người đối diện, áo khoét vai làm 'chao đảo' trái tim của kẻ lãng mạn lẫn những cô nàng yểu điệu.

Không khó để nhận thấy phái đẹp châu Á hiện cực chuộng kết đôi áo khoét vai (Shoulder Cut Out) với những mẫu váy midi dáng ôm hoặc xòe xếp pli, bởi sự kết hợp này cho các nàng cảm giác bay bổng và thư giãn tuyệt đối.

4_mk.jpg
2_mk.jpg

Thêm đôi guốc cao gót đính hạt đầu nhọn, họ được xem là đang sở hữu một vẻ ngoài cực sành điệu. Thêm một chút ren ở phần khoét vai, họ sẽ khiến bao người ngẩn ngơ bởi sự lãng mạn nữ tính, cho dù họ chọn cách kết bộ cá tính hơn với quần boyfriend và guốc gót nhọn mạnh mẽ hay boots hè.

Thế còn các tín đồ thời trang châu Âu thì sao? Họ lại đang tích cực lăng-xê việc “mix” áo khoét vai với quần bo gấu, thêm điểm nhấn ở ví clutch to bản, guốc hoặc xăng đan sự kết bộ này giúp vẻ ngoài của họ thực sự trở nên rất hấp dẫn.

1_mk_anh-to.jpg
Các tín đồ thời trang còn khẳng định, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy mê mẩn hình ảnh mới của mình khi mặc áo khoét vai dáng oversize chất buông rủ với chân váy xòe.  
3_mk.jpg

Bởi nó không chỉ mang tới cảm giác mát mẻ trong mùa nóng, mà còn cho bạn có được cảm xúc nhẹ nhàng cổ điển với một vẻ ngoài thanh lịch, đúng xu hướng thời trang vintage đang được ưa chuộng hiện nay và cực hợp với những chuyến du lịch, picnic đầu xuân ở phương Nam nắng ấm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm