Apple Watch đời thứ 2 có thể sẽ ra thị trường vào tháng 6

15/04/2016 - 15:27
Tháng trước Apple vừa giới thiệu một số dây đeo đồng hồ Apple Watch mới, dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 năm nay.
apple-watch-1.jpg

Truyền thông quốc tế đưa tin, Apple sẽ mở hội nghị WWDC vào tháng 6 năm nay để giới thiệu về điện thoại thông minh Apple Watch thế hệ thứ hai, sản phẩm có sử dụng chế độ hiển thị màn hình OLED.

apple-watch-2.jpg

Thế hệ đầu tiên của Apple Watch sử dụng màn hình AMOLED, nhưng đến đời thứ hai của dòng sản phẩm này màn hình sẽ mỏng hơn 20-40% và được sử dụng màn hình OLED. AMOLED là một biến thể của màn hình OLED, tiêu thụ năng lượng thấp hơn màn hình LCD truyền thống và màu sắc cũng phong phú hơn. Apple Watch 2 được hỗ trợ cuộc gọi video FaceTime, tăng khả năng kết nối Wifi.

apple-watch-5.jpg

 LG Display sẽ là nhà cung cấp màn hình chính cho Apple, Samsung cũng tham gia đóng góp một phần vào việc cung cấp linh kiện màn hình Apple Watch. Tin tức từ thời báo Times cho biết, Samsung và một số nhà cung cấp nước ngoài khác đã đảm bảo giao hàng đầy đủ theo đơn đặt hàng lắp ráp Apple Watch thế hệ mới. Ngoài ra Samsung Electronics chịu trách nhiệm chế tạo bộ xử lý của chiếc đồng hồ thông minh này, bao gồm DRAM di động, bộ nhớ NAND flash và các loại chip khác.

apple-watch-4.jpg

Quanta Computer vẫn sẽ là nhà sản xuất chính của Apple Watch đời mới. Được biết nhà sản xuất này đã bắt đầu thử nghiệm sản xuất Apple Watch 2 vào tháng 1 vừa rồi, dự kiến đến cuối tháng 6 sẽ hoàn thành để kịp tung ra thị trường.

apple-watch-3.jpg
Tuy nhiên có tin đồn rằng Apple tổ chức hội nghị WWDC giới thiệu Apple Watch 2 vào tháng 6, nhưng có khả năng đến tháng 9 mới tung sản phẩm ra thị trường cùng lúc với dòng iPhone mới. Apple Watch đời đầu được công bố vào tháng 9/2014, nhưng phải đến tháng 4/2015 mới chính thức xuất hiện trên thị trường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm