Ariana Grande có lượng người theo dõi trên Instagram chạm mốc 160 triệu

21/07/2019 - 09:36
Nhờ vào sức hút của mình, ca sĩ người Mỹ Ariana Grande chính thức trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới chạm mốc 160 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, việc các vụ tấn công tình dục tăng vọt trong các trường đại học Anh, bé sơ sinh Ấn Độ có 'ba đầu' là những tin giới nổi bật ngày 21/7.
1, Trước đây, Selena Gomez là nữ ngôi sao nhận được danh hiệu “nữ hoàng Instagram” và là một trong những người có lượng theo dõi cao nhất thế giới: 153 triệu người. Nhờ vậy, Selena nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, do bất ổn tâm lý, Selena tuyên bố tạm ngưng sử dụng mạng xã hội.
 
 
ariana-grande.jpg
Ariana Grande

  

Trong khi đó, với tần suất xuất hiện trên Instagram dày đặc, Ariana Grande trở thành “nữ hoàng Instagram” với lượng người theo dõi chạm mốc 160 triệu. Hiện giọng ca 7 Rings chính là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới giữ kỷ lục này.
 
2, Một sản phụ ở làng Pilua, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) mới đây đã nhập viện sau khi có dấu hiệu đau bụng chuyển dạ. Tuy nhiên, gia đình và các bác sĩ đã bị sốc khi cô sinh ra một bé gái có "ba đầu". Ngoài phần đầu như bình thường, đứa trẻ còn có hai khối u lớn nhô lên sau hộp sọ.
 
be-gai-3-dau.jpg
Bé gái sơ sinh 3 đầu

  

Các bác sĩ chưa xác định được nguyên nhân dẫn tới ca sinh hiếm gặp trên và cho biết sản phụ có một thai kỳ hoàn toàn bình thường. Cô sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở thành phố Etah vì cơ sở y tế ban đầu không đủ trang thiết bị. Dị tật bẩm sinh về hộp sọ như bé gái trên được gọi là Encephalocele và từng được ghi nhận ở các nước khác trên thế giới, chủ yếu là ở châu Phi. Dị tật xảy ra khi hộp sọ không đóng hoàn toàn trong quá trình phát triển của thai nhi, khiến một phần của bộ não bị nhô ra ngoài. Tỷ lệ sống sót của những trẻ em mắc Encephalocele là 55%.
 
3, Theo một điều tra của kênh 4 News, số lượng các vụ hiếp dâm và tấn công tình dục bên trong các trường đại học Anh đã tăng tới 10 lần trong 4 năm. Năm 2018 có 626 vụ tội phạm tình dục tại các trường đại học của Anh, tăng vọt lên từ con số 65 vụ vào năm 2014.
 
 
nu-sinh-anh.jpg
Nữ sinh Anh

  

Các nhà hoạt động xã hội cho biết văn hóa uống rượu đến mức độ say xỉn bất tỉnh là một phần nguyên nhân dẫn tới tình trạng gia tăng số vụ tấn công tình dục như vậy. Một số người lo sợ số ca tội phạm được trình báo mới chỉ là phần nổi của tảng băng trôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm