Artist Nail Cup lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

08/09/2017 - 12:25
Rất nhiều giám khảo quốc tế đến từ Mỹ, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Australia…, cùng 22 nghệ nhân nail nổi tiếng Việt Nam, từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nail quốc tế cùng tham gia Hội đồng giám khảo của cuộc thi.
Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nghệ sĩ nail tài năng đồng thời tạo ra một nơi để nghệ thuật nail được tỏa sáng, đạt tới những giá trị cao cấp vượt trội, cuộc thi Artist Nail Cup 2017, một sự kiện lớn mang tính quốc tế nhằm tôn vinh ngành làm đẹp nail lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Artist Nail Cup 201 do Hội LHPN TPHCM phối hợp cùng Công ty CP ACG cùng sự tham gia cố vấn chuyên môn từ Học viện đào tại nghề nails Kelly Pang vừa tổ chức tại TPHCM đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và đông đảo những người yêu thích nghệ thuật làm đẹp của cả nước.
cc-th-sinh-ang-thi.jpg

Rất nhiều giám khảo quốc tế đến từ Mỹ, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Australia…, cùng 22 nghệ nhân nail nổi tiếng ở Việt Nam, đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nail quốc tế cùng tham gia hội đồng giám khảo cho cuộc thi. Đây cũng là bước đột phá mới cho ngành nail, khẳng định dần vị thế mới sau 20 năm với biết bao khó khăn, thăng trầm. Giờ đây, Nail đã đi vào đời sống một cách thiết thực bởi không chỉ là chuyện... "nhỏ như cái móng tay”, Nail đã trở thành một lĩnh vực mang giá trị thẩm mỹ cao.

Hơn 500 thí sinh đến từ mọi miền đất nước đã hào hứng tham gia với nhiều tác phẩm có chất lượng chuyên môn cao và giàu tính sáng tạo nghệ thuật. Nhiều tác phẩm tỏa sáng bất ngờ và gây ngạc nhiên khi kết hợp đầy sáng tạo với những kiểu trang phục, kiểu tóc, make up phù hợp. Rất nhiều giải thưởng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp dành cho các hạng mục cắt da, sơn gel, trang trí móng như: trang trí móng phong cách salon sang trọng, lịch lãm và ấn tượng; bộ móng trang trí fantasy… được trao cho các thí sinh đoạt giải.
th-sinh-ot-gii.jpg

2 giải thưởng cao nhất đã thuộc về thí sinh Trịnh thị Vân Anh với giải Quán quân Vô địch toàn năng hạng mục Bán chuyên nghiệp và thí sinh Phùng Thị Thu Sương với Cúp Quán quân vô địch toàn năng 2017 của hạng mục chuyên nghiệp.
hnh-pang-m-linh.jpg

Bà Pang Mỹ Linh - Kelly Pang (bìa phải, ảnh trên), đại diện đơn vị đồng hành tổ chức, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và xúc động khi chứng kiến sự đi lên của nghề nail, cũng như việc nghề nail ngày càng được tôn trọng và được tôn vinh. Người làm nghề nail bây giờ đã thấy tự hào với nghề của mình bởi ai cũng cảm nhận được mình như một bông hoa làm đẹp cho người và cho đời. Cuộc thi tay nghề nail lần này có tính quốc tế với sự tham gia của các giám khảo khách mời quốc tế nên việc chấm thi được thực hiện chuyên nghiệp và sát với tiêu chí trang trí trên thế giới. Những thí sinh đoạt giải cao trong cuộc thi này thật sự đã trở thành nghệ sĩ trong lĩnh vực làm đẹp này và hoàn toàn có thể tin rằng, các em sẽ là những nhân tố góp phần đưa ngành Nail Việt Nam vươn tầm ra thế giới".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm