Audrey Hepburn mở lòng trong bức thư chưa từng công bố

16/06/2016 - 19:08
Dù là một biểu tượng của màn ảnh bạc, nhưng Audrey Hepburn lại là người khá cô đơn. Đó là lý do vì sao mà bức thư viết tay của cô được săn đón khi bán đấu giá.

Trong loạt thư viết tay gửi cho người bạn là ông Felix Alymer, bà đã nói về sự đổ vỡ trong cuộc tình với James Hanson, cuộc hôn nhân với Mel Ferrer và sinh nhật của con đầu.

Các bức thư viết tay của nữ minh tinh Audrey Hepburn

Bức thư chứa đựng những ngôn từ hoa mỹ và rất cảm động, đặc biệt là khi Audrey nói về mối tình với Hanson. Cô viết: “Thật đau đớn khi phải nói với ông rằng James và tôi sẽ không đính hôn nữa. Tôi biết tôi cần phải giải thích với ông về điều này - quý ngài đáng kính. Trong một năm qua, tôi đã nghĩ rất nhiều về quyết định này và cũng từng sợ nó sẽ làm xáo trộn cuộc sống và sự nghiệp của chúng tôi. Đây là một quyết định chẳng vui vẻ gì nhưng tôi nghĩ mình đã quyết định đúng”.

Audrey Hepburn và James Hanson

Hepburn cũng chia sẻ với Alymer về kế hoạch đám cưới với Mel Ferrer. Bà viết: “Sẽ thật hạnh phúc khi ông xuất hiện tại lễ cưới của chúng tôi… Chúng tôi sẽ lấy xe đưa ông lên đỉnh núi vào thứ 6 và đưa ông đến thăm ‘căn nhà nhỏ’ của chúng tôi. Thứ 7 sẽ diễn ra lễ cưới. Chúng tôi muốn giữ bí mật về thông tin này vì không muốn báo chí chú ý”.

Audrey Hepburn và chồng Mel Ferrer trong ngày cưới

Nữ minh tinh cũng chia sẻ về 2 lần sảy thai trước khi có con trai Sean. Cô viết thư cho Alymer trong ngày sinh nhật con trai: “Sean đúng là một giấc mơ. Tôi đã phải rất cố gắng để tin rằng thằng bé là con của chúng tôi. Đó là lý do vì sao mãi tới lúc này tôi mới kể cho ông. Gửi đến ông tình yêu của 3 người chúng tôi, Audrey”.

Các bức thư viết tay của Audrey Hepburn vừa được đăng bán trên trang chuyên đấu giá Bonhams vào ngày 29/6 vừa qua và dự kiến sẽ có giá khoảng 4.200 đến 5.600$ (tương đương 89 triệu đến 118,7 triệu đồng).

Audrey Hepburn tên khai sinh Audrey Kathleen Ruston (1929-1993), là nữ diễn viên người Anh. Bà là biểu tượng của điện ảnh và thời trang của Hollywood. Bà xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử điện ảnh Hoa Kỳ và được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm