Bà bầu Blake Lively ăn gì mỗi ngày để dáng chuẩn?

23/06/2016 - 12:14
Tuy đang mang bầu nhưng nữ diễn viên người Mỹ Blake Lively vẫn luôn là biểu tượng về thời trang và nhan sắc. Hãy khám phá thực đơn mỗi ngày của Lively để có dáng chuẩn như thiếu nữ.

Không quá kiểm soát carbs

Pizza là món ăn yêu thích của Blake Lively

Lively cũng không kiêng đồ ăn nhanh như nhiều người đẹp khác. Mỗi khi hẹn hò với bạn bè, cô thường đưa họ đến quán pizza quen thuộc ở Đông Harlem, New York. Hoặc mỗi khi một mình, cô sẽ đến các nhà hàng McDonald.

Đối với hầu hết người nổi tiếng thì chế độ ăn uống có hàm lượng carbs (chất cung cấp năng lượng cho cơ thể) sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt. Theo đó, cô sẽ ăn salad cho bữa trưa, thịt nạc và rau trong bữa tối. Giữa các buổi, cô sẽ ăn một ít hạnh nhân. Thi thoảng phải đi chụp hình thì Lively sẽ gọi thêm bánh sandwich hay sushi. Cô cũng hay ăn bánh kẹo.

Ăn thoải mái, tập luyện thường xuyên

Blake Lively và huấn luyện viên Don Saladino

Trong phim The Shallows, Lively vào vai cô gái bị mắc kẹt trên biển và bị con cá mập săn lùng. Cô phải tìm cách trốn thoát để không bị làm mồi cho nó. Lively vào vai khi vừa sinh con gái được 10 tháng. “Tôi chỉ mặc duy nhất một bộ áo tắm. Đó là vấn đề không đơn giản. Ekip không hề thuê diễn viên đóng thế và tôi phải thực hiện toàn bộ cảnh quay. Bộ phim khiến tôi gần như kiệt sức”, Blake Lively chia sẻ trên tạp chí Marie Clare.

Trước đó, Lively đã phải luyện tập chăm chỉ với huấn luyện viên khắt khe – Don Saladino. Cô đến phòng tập 1-2 lần/ngày và cứ duy trì như vậy trong 5-6 ngày/tuần. “Thứ 2, chúng tôi tập phần trên cơ thể, phần dưới tập vào thứ 3. Thứ 4, tôi sẽ tập bơi, rèn thể lực khi ở dưới nước. Thứ 5 và thứ 6 lại tập lần lượt phần trên và phần dưới cơ thể. Đến thứ 7, tôi sẽ tập trung vào một số khu vực như cánh tay hay vai”.

Để phục vụ cho việc tập luyện, cô cũng tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. Họ khuyên Lively nên tập trung vào 4 bữa nhỏ mỗi ngày với đủ hàm lượng protein, rau và những thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Kiểm soát tốt sở thích

Lively thường xuyên đưa lên trang Instagaram cá nhân không có nghĩa là cô ấy sẽ ăn hết chúng. Nữ diễn viên Salma Hayek và cũng là người bạn thân thiết của Lively kể: “Cô ấy đưa ra 5 điều và tự ép mình phải tuân thủ. Cô ấy sẽ ăn những thứ mình yêu thích nhưng lại không ăn hết sạch chúng. Tôi đi sau và luôn phải dọn dẹp những thứ còn sót lại”.

Cực “chuộng” chocolate

Blake Lively cực kỳ thích ăn chocolate hay cacao. Mỗi khi ăn xong, cô thường tráng miệng bằng một thanh chocolate đắng. Đôi khi, cô cũng thay đổi bằng một ly sinh tố bơ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm