Bà Clinton viêm phổi và lời đồn thổi bị 'nhân bản'

14/09/2016 - 05:00
Khi những tin đồn về bệnh tình của bà Hillary chưa kịp lắng xuống thì tin đồn bà nhờ người đóng giả chính mình để che mắt bệnh tình lại nổi lên.

Từ khi bà Hillary Clinton quyết định tham gia vào cuộc đua vào Nhà Trắng, không biết đã có bao nhiêu tin đồn “từ trên trời rơi xuống” nhằm vào bà. Và mới đây nhất là những tin đồn xoay quanh tình hình sức khỏe của vị ứng cử viên Đảng dân chủ.

hillary-clinton.jpg
 Hình ảnh bà Hillary khỏe mạnh tươi cười sau tin tức bị viêm phổi chỉ vài ngày.

Khi mà mọi người tưởng chừng như những tin đồn đã dần ‘tắt’ thì mới đây hình ảnh bỏ về đột ngột của bà tại kiện 11/9 vào ngày chủ nhật vừa qua đã lại khiến tin đồn sức khỏe quay trở lại. Điều khiến cho tin đồn trở nên đáng tin tưởng hơn là lần này bà thực sự bỏ về vì tình hình sức khỏe không tốt và được vệ sĩ đỡ ra xe.

Lisa Bardack, bác sĩ riêng của bà Hillary cho biết sức khỏe của bà không ổn do bà đã được chẩn đoán bị viêm phổi vào vài ngày trước đó: “Ngày 9/9, khi kiểm tra sức khỏe vì ho kéo dài, bà đã được chẩn đoán bị viêm phổi”. Vị bác sĩ này cũng cho hay bà phải ra về đột ngột là do bà bị mất nước và sốt cao. Tuy nhiên, ngay sau đó, tình hình sức khỏe của bà đã ổn định hơn rất nhiều. 

hillary-clinton-1.PNG
 Nhiều người thắc mắc về sự hồi phục quá nhanh của ứng cử viên Đảng dân chủ.

Thậm chí họ còn mở rộng nghi vấn của mình khi đồng loạt để hashtag “#HillarysBodyDouble” trên Twitter kèm với hình ảnh bà đang đi dạo cùng con gái Chelsea trên đường phố Manhattan, New York. Một số người ủng hộ bà cho rằng bà không phải là một cỗ máy vì vậy việc bà bị ốm là chuyện hết sức bình thường. Nhưng theo một số người ủng hộ ông Trump và tin rằng bà Hillary thực sự đang gặp vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe của mình thì lại cho rằng sự phục hồi nhanh chóng của bà là do bà có một người đóng thế giống y hệt mình.

hillary-clinton-2.PNG
 Có người còn đưa ra những hình ảnh sao sánh trước và sau khi bước ra khỏi nhà cô con gái Chelsea để chứng minh bà Clinton đúng thật là 'giả'.
hillary-clinton-3.PNG
 Hashtag #HillarysBodyDouble bắt đầu được dùng để công kích bà Hillary.

Những người ủng hộ Trump và ủng hộ thuyết âm mưu cho rằng người phụ nữ trong ảnh thực ra là Teresa Barnwell, người đã mạo nhận là Clinton trong suốt 32 năm qua chứ không phải là ứng cử viên Đảng Dân chủ thật sự.

Tuy nhiên, tin đồn này một lần nữa lại nhanh chóng bị đánh sập khi ngay tại thời điểm đó bà Barnwell ở Los Agerles và đăng tải dòng trạng thái: “Tôi được thông báo là: ‘Khi Hillary rời nhà của Chelsea, bà trông rất khác. Đó có phải là một người đóng thế?’. Sau đó, hình ảnh của tôi bắt đầu xuất hiện. Họ bảo tôi giống bà ấy… Bình tĩnh nào mọi người. Hôm nay, tôi đang ở Los Angeles. Đừng để những âm mưu điên rồ làm phiền bạn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm