Bà Hillary Clinton sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020?

13/11/2018 - 08:54
Việc bà Hillary Clinton sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020, mẹ cho con gái bú đến năm 9 tuổi hay phẫu thuật để sở hữu bộ ngực có kích cỡ siêu khủng lên đến 126cm… là những tin giới nổi bật hôm nay (13/11).
1. Trên Thời báo Phố Wall, Mark Penn - cố vấn lâu năm của gia đình cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và Andrew Stein - cựu Chủ tịch Hội đồng Thành phố New York đã đăng bài viết với tiêu đề “Hillary sẽ tranh cử trở lại”. Vị cố vấn này tin rằng, bà sẽ tranh cử Tổng thống lần thứ 3 trong cuộc bầu cử Mỹ vào năm 2020 sau thất bại trước đương kim Tổng thống Donald Trump cách đây 2 năm. Hai tác giả bài viết khẳng định bà Hillary sẽ không vội vã bước vào cuộc đua, thay vào đó bà sẽ đưa ra thông báo chính thức vào thời điểm các cuộc bầu cử sơ bộ diễn ra.
 
hillary-clinton-2.jpg
Bà Hillary Clinton và ông Donald Trump sẽ trở thành đối thủ của nhau trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020

 

 
Theo cựu cố vấn của bà Clinton, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã dành 2 năm để xem xét lại những sai lầm trong chiến dịch tranh cử trước đây và xây dựng một chiến lược cụ thể. Năm 2008, bà Clinton từng bị thua trong cuộc đua giành đề cử của đảng Dân chủ trước ứng cử viên Barack Obama. Ông Penn cho biết bà Clinton vẫn còn “một sứ mệnh chưa hoàn thành là trở thành nữ Tổng thống đầu tiên” của Mỹ.
 
Thông tin bà Clinton tranh cử đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người chờ đợi kịch bản đương kim Tổng thống Donald Trump và bà Clinton sẽ “tái đấu” nhau trong cuộc bầu cử 2 năm tới. Chính Tổng thống Trump từng nói với Fox News rằng ông “rất hạnh phúc” nếu bà Hillary trở thành đối thủ của ông trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.
 
2. Bất chấp việc đi ngược lại các suy nghĩ thông thường, bà mẹ người Anh Sharon Spink (50 tuổi) vẫn tin rằng cho con bú “dài dài” sẽ giúp ích cho đứa trẻ và khiến tình cảm mẹ con thêm khăng khít. Đến tận khi cô con gái Charlotte lên 9 tuổi, bà mẹ này mới quyết định cai sữa cho con.
 
Trước đó, cô đã kiên trì cho con bú suốt gần 1 thập kỷ. Tuy nhiên, khi đến tuổi cắp sách tới trường, cô con gái Charlotte tự cảm thấy bản thân nên cai sữa và mạnh dạn đề xuất với mẹ mình từ 2 tháng trước. Theo cô Sharon Spink, việc bú sữa mẹ lâu dài đã giúp cho bé Charlotte khoẻ mạnh, hiếm khi bị ốm và đặc biệt là gắn kết mạnh mẽ tình mẹ con.
sharon-spink.jpg
Bà mẹ người Anh, Sharon Spink, cho con gái Charlotte bú tới năm 9 tuổi

  

3. Ivana Vladislava (26 tuổi) ở Berlin (Đức) đã trải qua 5 lần phẫu thuật mũi, 3 lần phẫu thuật ngực và nhiều lần gọt cằm, nâng lông mày… nhưng vẫn chưa hài lòng về bản thân. Cô nói rằng, mình cần ít nhất 4 cuộc phẫu thuật nữa để đạt được vẻ ngoài như mong muốn. Cô cho biết mình đã chi hơn 87.000 bảng (khoảng 2,5 tỷ) cho việc phẫu thuật. Hiện nay cô sở hữu bộ ngực có kích cỡ siêu khủng lên đến 126cm.
 
ivana-vladislava.jpg
Ivana Vladislava phẫu thuật để có bộ ngực khủng 126 cm

 

Bây giờ, “búp bê sống” này đã có 96.000 người theo dõi trên Instagram, nhiều người thường xuyên ghé thăm trang cá nhân của cô để ngắm nhìn những bộ hình bốc lửa mà cô thường xuyên chụp. Công việc chính của Ivana là một chuyên gia makeup, do đó mỗi ngày cô luôn tiếp xúc với cái đẹp nên ngày càng muốn vẻ ngoài của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm