Bà Hillary Clinton tham gia điều hành sản xuất phim về nữ quyền

03/08/2018 - 14:34
Cựu Ngoại trưởng Mỹ kiêm ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ năm 2016 Hillary Clinton sẽ cùng hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg trong dự án chuyển thể cuốn sách “The Woman's Hour: The Great Fight To Win The Vote” (Thời khắc của phụ nữ: Cuộc chiến vinh quang giành quyền bỏ phiếu) của Elaine Weiss thành phim truyền hình.
hillary-clinton-1a.jpg
Bà Hillary Clinton (trái) và  đạo diễn Steven Spielberg sẽ hợp tác để chuyển thể cuốn sách “The Woman's Hour" thành phim

 

Bà Hillary Clinton sẽ điều hành sản xuất bộ phim cùng với công ty truyền hình Amblin Television của đạo diễn Spielberg. Bà chia sẻ: “Tôi rất vui khi được làm việc với Elaine, Steven và tất cả mọi người tại Amblin Television để đưa dự án quan trọng này đến với khán giả. Chúng tôi sẽ đưa câu chuyện về những người phụ nữ đã đấu tranh để giành quyền bỏ phiếu nhiều năm qua đến với khán giả”.
 
Phát hành từ tháng 3/2018, cuốn sách của Elaine Weiss xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền biểu quyết của nữ giới. “Trái tim của nền dân chủ nằm ngay trong thùng phiếu. Cuốn sách của Elaine Weiss kể về các nhà lãnh đạo nữ phải vượt qua những định kiến, rào cản về kinh tế, chủng tộc và chính trị. Họ không ngừng chiến đấu và giành quyền bầu cử cho phụ nữ Mỹ", bà Hillary Clinton nhận xét.
 
hillary-clinton-2a.jpg
Bìa cuốn sách “The Woman's Hour"

 

“The Woman’s Hour” sẽ được sản xuất dưới sự giám sát của các đồng chủ tịch của Amblin Television là Darryl Frank, Justin Falvey cùng với tác giả Elaine Weiss.
 
Được báo giới đánh giá cao về sức hấp dẫn, phim “The Woman’s Hour” được cho là sẽ lên sóng trên hàng loạt kênh truyền hình và nhiều nền tảng trực truyến dưới định dạng một phim ngắn hoặc nhiều tập.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm