Bà Hillary sẽ xuất bản sách về cuộc đua Tổng thống Mỹ

02/02/2017 - 12:02
Hillary Clinton đang có rất nhiều dự định trong năm 2017, bao gồm việc ra sách về cuộc chạy đua vào Nhà Trắng và tái bản các cuốn hồi ký, sách về trẻ em.
Theo công ty phát hành sách Simon & Schuster, cuốn sách mới của bà Hillary vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, chưa được đặt tên và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2017. Cuốn sách sẽ tái hiện quá trình hoạt động chính trị của bà Hillary, đặc biệt là cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016 và sự thất bại của bà trước tỷ phú Donald Trump.
hillary-clinton-5.jpg
Bà Hillary xuất hiện tại lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump ngày 20/1 vừa qua
Nội dung cuốn sách còn trích các câu nói nổi tiếng đã tạo cảm hứng cho bà Hillary trong quá trình hoạt động chính trị. Hillary chia sẻ rằng những câu nói ấy đã giúp bà có động lực sống, giúp bà biết cách trân trọng những kỷ niệm đẹp, biết kiên trì trong khó khăn và làm sâu sắc thêm sự nhìn nhận của bà về cuộc sống.
hillary-clinton-2.jpg
Bà Hillary ngày giới thiệu cuốn hồi ký 'Hard choices'
Cũng trong năm 2017, Hillary Clinton sẽ cho tái bản Hồi ký “Hard choices” (Những lựa chọn khó khăn - năm 2014). Hồi ký này kể về quãng thời gian bà Hillary làm ngoại trưởng Mỹ từ năm 2009 đến 2013, tiết lộ những điều chưa nói, những mối quan hệ với các chính khách Mỹ và thế giới, kể cả câu chuyện tình ái của chồng bà - cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton… Đây là cuốn hồi ký thứ hai của bà Hillary, sau cuốn “Living story” (Lịch sử sống) được phát hành năm 2003, không chỉ hé lộ đời sống tinh thần, tình cảm gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton mà còn đầy ắp sự kiện thế giới trong hơn 4 thập niên cuối cùng của thế kỷ 20.
hillary-clinton-1.jpg
Bà Hillary luôn quan tâm đến sự phát triển của trẻ em Mỹ
Cũng trong năm 2017, bà Hillary sẽ cho tái bản cuốn sách “It Takes a Village: And Other Lessons Children Teach Us” (Cần cả một làng để nuôi dạy một đứa trẻ) dưới dạng sách ảnh cho trẻ em. Đây là cuốn sách nổi tiếng mà bà từng viết khi còn là Đệ nhất phu nhân. Hồi năm 1997, bà đã nhận một giải Grammy cho album đọc hay nhất nhờ phần ghi âm giọng đọc. Bà Hillary đã chia sẻ kinh nghiệm dạy con của mình với mọi người qua cuốn sách dày 352 trang với ý nhấn mạnh cả xã hội cần quan tâm đến sự phát triển mọi trẻ em, phải huy động toàn bộ sức người sức của của cộng đồng để làm tốt công tác giáo dục lớp trẻ, không phải việc dạy trẻ là nhiệm vụ riêng của từng gia đình.

Bà Hillary còn dùng kinh nghiệm của mình kết hợp lý luận chứng tỏ sự hình thành và phát triển lành mạnh của chỉ số tình cảm (EQ) có liên quan nhiều tới thời kỳ phát triển của trẻ.
hillary-clinton-4.jpg
Bà Hillary chụp ảnh cùng các bé gái

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm