Tags:

bà mai kiều liên

Vinamilk - Đại diện duy nhất đến từ ASEAN nhận giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu

Vinamilk - Đại diện duy nhất đến từ ASEAN nhận giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London (Anh) trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.

6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng hợp tác với Vinamilk

6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng hợp tác với Vinamilk

Lần đầu tiên, có đến 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng có mặt tại Việt Nam, ký kết đối tác chiến lược, ứng dụng thành tựu khoa học quốc tế để phát triển giải pháp dinh dưỡng cho sữa bột trẻ em.

Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công Tổ hợp chăn nuôi-chế biết thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Vinamilk và Sojitz Nhật Bản khởi công Tổ hợp chăn nuôi-chế biết thịt bò Vinabeef Tam Đảo

Ngày 8/3/2023, Tam Đảo, Vĩnh Phúc - Tổ hợp chăn nuôi-chế biết thịt bò Vinabeef Tam Đảo, dự án có tổng quy mô đầu tư 3.000 tỷ đồng do Vilico (công ty thành viên của Vinamilk) hợp tác cùng Tập đoàn đa ngành Sojitz của Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam đã được khởi công tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vinamilk chia sẻ về hành trình khai phá và xây dựng ngành hàng sữa bột tại Hội nghị sữa châu Á

Vinamilk chia sẻ về hành trình khai phá và xây dựng ngành hàng sữa bột tại Hội nghị sữa châu Á

Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước châu Á. Là thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu với giá trị hơn 2,8 tỷ USD và doanh nghiệp sữa đứng thứ 36 thế giới về doanh thu, Vinamilk đã được mời đến Hội nghị để có những chia sẻ về chủ đề Xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện "Hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu Dielac", một nhãn hiệu sữa bột trẻ em đã gắn liền với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Sáng tạo là yếu tố sống còn

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Sáng tạo là yếu tố sống còn

Trong hơn 3 thập kỷ điều hành Vinamilk, bà Mai Kiều Liên được biết đến như một lãnh đạo nổi tiếng với tinh thần đổi mới sáng tạo, không ngại thay đổi. "Sáng tạo là yếu tố sống còn" - câu nói nổi tiếng của bà đã trở nên quen thuộc với nhân viên Vinamilk và trở thành một trong những "DNA" về văn hóa của doanh nghiệp sữa lớn nhất nước này.

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: 30 năm lãnh đạo với tư duy “đổi mới-sáng tạo”

Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: 30 năm lãnh đạo với tư duy “đổi mới-sáng tạo”

Trong hơn 46 năm làm việc tại Vinamilk, trong đó có 3 thập kỉ ở cương vị Tổng Giám đốc, bà Mai Kiều Liên được biết đến như một lãnh đạo nổi tiếng với tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, không ngại thay đổi.

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Trước đó, thương hiệu có giá trị 2,8 tỷ USD này cũng đã đạt được nhiều ghi nhận ấn tượng như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu theo công bố của Brand Finance.

Hành trình truyền lửa của bà Mai Kiều Liên, người đưa Vinamilk “vươn tầm thế giới”

Hành trình truyền lửa của bà Mai Kiều Liên, người đưa Vinamilk “vươn tầm thế giới”

Được biết đến là một nữ lãnh đạo có tâm và có tầm, bản lĩnh, quyết đoán, bà Mai Kiều Liên đã dẫn dắt đưa Vinamilk đạt đến những thành công và góp phần tạo dựng vị thế cho ngành sữa Việt Nam trên thế giới. Hành trình gần 5 thập kỉ đó còn để lại dấu ấn của bà như một nguồn cảm hứng lớn, là người tiếp lửa và đưa Vinamilk đi qua không ít khó khăn, thách thức như trong 2 năm dịch Covid-19 xảy ra trên toàn cầu.

Vinamilk - đại diện duy nhất khu vực Đông Nam Á "phủ sóng" 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Vinamilk - đại diện duy nhất khu vực Đông Nam Á "phủ sóng" 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, khẳng định vị trí thương hiệu sữa số 1 Việt Nam

Vinamilk liên tiếp thăng hạng trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, khẳng định vị trí thương hiệu sữa số 1 Việt Nam

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel)*.