Bà mẹ 3 con chơi trội tán kem nền bằng trứng luộc

24/03/2017 - 06:00
“Nó đem lại sự mịn màng và không hút mỹ phẩm như các tấm mút hay cọ trang điểm”, cô Esther, chủ nhân của mẹo trang điểm thú vị cho hay.

Esther Gbudje, 40 tuổi, bà mẹ 3 con đến từ London, Anh, đã đăng tải một đoạn clip trang điểm gây sốt lên trang Instagram của mình.

Trong đoạn clip ngắn hướng dẫn trang điểm cơ bản, thay vì sử dụng tấm mút hay cọ trang điểm để tán kem nền, Esther lại chọn một quả trứng gà được luộc chín kỹ và bóc vỏ. Và kết quả thực sự bất ngờ. Lớp kem nền của Esther vô cùng mướt và mịn màng.

Chia sẻ về phương pháp thú vị này, bà mẹ 3 con tiết lộ ý tưởng này đã nảy ra trong đầu cô sau khi thấy quả trứng có hình dáng khá giống với mút trang điểm. Cô nghĩ rằng “nó cũng có thể sử dụng được” và bắt tay vào thử nghiệm.  

“Nó đem lại sự mịn màng và không hút mỹ phẩm như các tấm mút hay cọ trang điểm. Nó tán phấn rất tốt và đem đến cho tôi một lớp nền hoàn hảo. Đó là những gì tôi muốn”, Esther chia sẻ.

Clip hướng dẫn của cô đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và những phản hồi tích cực. Cô cho biết: “Một số người thực sự rất thích ý tưởng độc đáo này. Họ nói rằng họ sẽ tự mình thử nghiệm xem liệu nó có hiệu quả hay không”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm