Bà mẹ 3 con tắm 12 phút mỗi ngày để có làn da không nếp nhăn

20/11/2018 - 20:07
Cựu siêu mẫu Abigail O'Neill, bà mẹ 3 con (44 tuổi, ở Vịnh Byron, New South Wales, Úc), luôn khiến người đối diện phải kinh ngạc bởi vẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Cô vừa chia sẻ bí quyết tắm thần kỳ trong 12 phút mỗi ngày để có làn da "không tuổi".

Vóc dáng săn chắc, làn da bánh mật không một nếp nhăn, Abigail luôn khiến người đối diện choáng váng khi tiết lộ tuổi thật của mình.

Trước đây, khi trả lời phỏng vấn Dailymail về bí quyết trẻ đẹp, cô Abigail nói: “Bí quyết của tôi là ăn uống sạch sẽ, dưỡng ẩm, sô cô la thô, thủy liệu pháp, nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục, phơi nắng, không uống rượu hoặc ăn thực phẩm chế biến sẵn”.

Để làm rõ hơn các bí quyết trên, mới đây, Abigail đã đăng đàn trên Instagram để chia sẻ kỹ hơn.

hoc-cach-tam-12-phut-moi-ngay-de-co-lan-da-tre-khoe-day-suc-song-2.jpg
Bí quyết để có làn da trẻ đẹp của cô Abigail chính là 12 phút tắm mỗi ngày.

Chìa khóa của sự trẻ trung

“Thủy liệu pháp là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe yêu thích nhất của tôi”, Abigail nói, “Tôi đã thực hiện liệu pháp này gần 30 năm nay và tôi không còn nghi ngờ gì về tác dụng của nó trong việc trẻ hóa vẻ ngoài của tôi. Đó là lý do tại sao đây là một trong những lời khuyên hàng đầu của tôi dành cho các bạn. Bất kể là mùa hè hay mùa đông, bất kể là tôi đang ở đâu hay nhiệt độ nước lạnh đến mức nào, thủy liệu pháp vẫn là một phần trong thói quen làm đẹp hàng ngày của tôi”.

Cụ thể, cô chia sẻ, mỗi lần cô tắm khoảng 12 phút, trong đó gồm 3 phút tắm nước nóng và 30 giây tắm với nước lạnh. Cứ như vậy, lặp lại 3 lần/ngày nếu có thể hoặc ít nhất là 1 lần/tuần.

“Tiếp xúc với nước nóng và lạnh giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện sức khỏe tổng thể và mang lại vẻ ngoài trẻ trung”, cô Abigail giải thích.

hoc-cach-tam-12-phut-moi-ngay-de-co-lan-da-tre-khoe-day-suc-song.jpg
Abigail luôn dành thời gian mỗi sáng sớm cho bản thân.

Thói quen mỗi sáng

Abigail có thói quen nấu bữa sáng cho cả gia đình và cô đã giữ thói quen đó suốt 26 năm qua. “Tôi làm cho gia đình một bữa ăn sáng thịnh soạn như một món quà để cả nhà bắt đầu ngày mới với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời nhất. Sau đó, tôi sẽ làm một điều gì đó cho bản thân như dành chút thời gian để hít thở và chào đón ngày mới. Tôi thường đi dạo hoặc tập yoga nhẹ nhàng”.

Ăn sản phẩm hữu cơ

“Tôi ăn rất tốt và luôn sống bằng câu thần chú: Những gì bạn hấp thụ vào bên trong sẽ phản ánh ra bên ngoài. Tôi chỉ ăn các sản phẩm hữu cơ, chủ yếu là nguyên liệu thô, thực vật trồng tại địa phương. Tôi chỉ uống bổ sung đó là thực phẩm chẳng hạn như phấn hoa, tảo xoắn và bột cỏ lúa mạch”, bà mẹ 3 con chia sẻ.

Cô Abigail bắt đầu một ngày với một ly nước chanh hoặc trà thảo mộc.

hoc-cach-tam-12-phut-moi-ngay-de-co-lan-da-tre-khoe-day-suc-song-1.jpg
Cô luôn tuân theo một chế độ ăn uống các sản phẩm hữu cơ nghiêm ngặt.

Đối với bữa sáng, cô sẽ ăn một miếng trái cây tươi theo mùa, lúa mạch xanh và tảo xoắn. Mỗi tuần, cô ăn trứng luộc 2 lần vào bữa sáng với các loại thảo mộc tươi từ vườn và rong biển.

Bữa trưa, cô uống cacao giàu chất chống oxi hóa và sinh tố xanh hoặc một vài miếng sô cô la nguyên chất cô tự làm với một tách trà.

Buổi chiều, cô thường tự thưởng cho mình một cốc nước ép rau tươi mát lạnh.

Với bữa ăn tối, cô Abigail thường ăn rau củ nướng, các loại đậu hoặc gạo với một món salad xanh với nhiều loại rau thái nhỏ.

“Dầu ô liu ép lạnh, nước cốt chanh và bột ớt cayenne là những gia vị tự nhiên mà tôi yêu thích”, cô chia sẻ.

Sô cô la nguyên chất

Abigail khẳng định sô cô la nguyên chất chính là “siêu thực phẩm” và là bí quyết cho làn da không tuổi của mình. “Sô cô la nguyên chất về cơ bản giống như một loại vitamin tổng hợp, chỉ là nó ngon hơn nhiều. Mỗi ngày, tôi đều ăn một món từ sô cô la nguyên chất. Tôi thấy nó rất tốt trong việc loại bỏ cảm giác thèm ăn và đem lại sự trẻ hóa, vẻ đẹp và năng lượng cho làn da, cũng như cơ thể của tôi”, cô nói.

hoc-cach-tam-12-phut-moi-ngay-de-co-lan-da-tre-khoe-day-suc-song-3.jpg
Các nguyên liệu thiên nhiên được cô Abigail tận dụng tối đa trong bí quyết làm đẹp.

Tẩy da chết

“Khi tôi mới 14 tuổi, tôi đã học được cách tẩy tế bào chết toàn thân khỏe mạnh với muối biển và tôi đã thực hiện phương pháp này như là một phần trong thói quen làm đẹp của tôi kể từ đó. Tôi thích tẩy tế bào chết toàn thân với hỗn hợp tôi tự làm từ muối biển ít nhất một lần/tuần. Tôi thường thêm tinh dầu, cà phê, rong biển hoặc cacao. Đôi khi tôi sẽ sử dụng cát ẩm ở bãi biển để tẩy da chết, sau đó bơi ở biển và kết thúc với dầu dừa. Tôi thường tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần để giúp giải độc, làm cho làn da khỏe mạnh, mượt mà”, cô Abigail chia sẻ.

Cô Abigail cũng cho biết cô thường chăm sóc da bằng thảo dược, tinh dầu jojoba hoặc hoa hồng mỗi ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm