Bà mẹ 5 con nghe nhạc Adele suốt hơn 71 tiếng không biết chán

05/03/2017 - 21:00
Chấp nhận bỏ lỡ sinh nhật lên 6 của con trai để dành 71,5 tiếng đồng hồ nghe gần 1.500 lần ca khúc ‘Rolling in the Deep’ của ‘họa mi nước Anh’, bà mẹ 5 con đã chiến thắng 4 vé xem live show của Adele cho các con.

Là một fan cuồng nhiệt của Adele, bà mẹ 5 con Yvonne Mitchell, 48 tuổi, hiện sống ở Queensland, Australia, đã quyết định tham gia một cuộc thi cực kỳ khó nhằn do đài Mix FM Sunshine Coast tổ chức.

Bà mẹ 5 con Yvonne Mitchell đã nghe nhạc Adele suốt 71,5 tiếng mà không biết chán.

Trong cuộc thi này, các thí sinh không cần phải làm bất kỳ việc gì ngoại trừ việc ăn và nghe nhạc của Adele. Người tham gia sẽ phải ở lì trong căn phòng có tên là ‘Adeleatorium’, không được sử dụng điện thoại và chỉ được ra ngoài khi muốn đi vệ sinh. Người chiến thắng cuộc chơi sẽ có cơ hội nhận được vé xem buổi biểu diễn của Adele tại Brisbane.

Với sự kiên trì bền bỉ của mình, cô Yvonne đã giành chiến thắng ngoạn mục với thành tích đáng kinh ngạc 71,5 giờ nghe nhạc Adele liền tù tì. Vượt cả mong đợi, cô nhận được tới 4 vé xem show diễn của Adele thay vì 2 vé như cô nghĩ.

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị nhưng cũng không kém phần kinh hoàng của mình, cô Yvonne cho biết: “Việc này có lẽ còn khó khăn hơn cả việc ở với 5 đứa con của tôi. Nhưng dù khó khăn, tôi vẫn quyết không từ bỏ. Tôi là người Anh lai Scotland vì vậy tôi rất cứng đầu. Điểm khó khăn nhất của nhiệm vụ này là tôi đã phải bỏ lỡ sinh nhật thứ 6 của con trai út Michael Jackson. Nhưng tôi biết tôi phải tiếp tục. Con gái tôi là một fan lớn của Adele, vì vậy tôi biết rằng sẽ tuyệt vời thế nào nếu cháu được xem Adele biểu diễn ngoài đời thực. Một số người có thể nghĩ tôi sẽ bị điên, nhưng sau một thời gian tôi đã quen với việc âm nhạc luôn bao quanh”.

 Yvonne và 5 người con.

Chia sẻ về cảm nhận của các con về trải nghiệm của mình, cô Yvonne tiết lộ cả 5 người con gồm Chris (27 tuổi), Trevor (17 tuổi), Hayley (16 tuổi), Kyle (14 tuổi) và Michael đều rất ủng hộ mẹ: “Bọn trẻ nói rằng chúng muốn tôi được vui vẻ và hạnh phúc. Tôi đã lo lắng nhà sẽ hỗn loạn nếu vắng tôi, nhưng bọ trẻ rất tuyệt vời. Chris đảm bảo các em đều đi học đúng giờ, làm bài tập về nhà và ăn bữa tối lành mạnh”.

Cô cũng nói thêm: “Một số người đã gọi những gì tôi trải qua là tra tấn, nhưng tôi lại thấy nó không hề tệ như thế. Tôi vẫn thích các bài hát mà tôi đã nghe. Tôi thậm chí có thể yêu nó hơn nữa nếu như tôi được nghe Adele hát live tại buổi hòa nhạc của cô ấy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm