Bà mẹ sinh 5 thường khóc trong phòng tắm

26/04/2016 - 10:36
Kim Tucci, 26 tuổi và chồng của cô, Vaughn (đến từ Perth, Úc) cùng lúc chào đón 5 đứa con (một trai và bốn gái) đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong quá trình chăm sóc đàn con lít nhít, 'trứng gà, trứng vịt'.
Trước khi sinh 5, cô Tucci đã có 2 cô con gái nhỏ. Hai vợ chồng cô muốn có thêm một cậu con trai và kết quả là họ có thêm 1 cậu con trai và 4 con gái cùng lúc.
Tucci cho biết cô thường chui vào phòng tắm và khóc do phải chịu đựng quá nhiều vất vả trong quá trình thích ứng với việc chăm sóc 7 đứa con dưới 5 tuổi.
Cặp vợ chồng này cho biết đã phải thay 350 tã/tuần và cho mỗi đứa con trong độ tuổi sơ sinh của mình ăn 8 bữa/ngày. Mặc dù cảm thấy “quá tải” với khối lượng công việc, cặp vợ chồng cho biết họ đang sống những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.
“Không ai cho rằng tôi có thể làm được điều đó nhưng tôi đã làm được. Đây là lần đầu tiên tôi tự hào về chính mình” - Tucci chia sẻ.
Khả năng để cả 5 đứa trẻ cùng chào đời khỏe mạnh là rất thấp. Thế nhưng sau 27 tuần mệt mỏi và vất vả, cơ thể cô Tucci đã hấp thụ đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cả 5 đứa trẻ. Khi chào đời, mỗi đứa trẻ nặng hơn 1kg.

Cô Tucci đã sinh 5 đứa trẻ chỉ trong vòng 2 phút. 5 đứa con của cô ngay lập tức được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và được quan sát chặt chẽ 24/7 trong suốt 6 tuần cho đến khi những đứa trẻ đủ sức khỏe để được xuất viện.

“Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Còn gì đau đớn hơn việc bạn phải nhìn các con của mình gặp khó khăn trong việc thở và phải sống trong lồng ấp?” - chồng của cô Tucci tâm sự.

Hai vợ chồng đã nhận được sự giúp đỡ từ gia đình cũng như các tình nguyện viên trong việc chăm sóc những đứa trẻ.

Trong quá trình mang thai, cô Tucci đã phải chịu đựng những cơn đau lưng và phải đi vệ sinh 12 lần/đêm, hấp thụ 6.000 calories mỗi ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả 5 đứa trẻ.

“Mỗi ngày lại khó thêm một chút. Toàn bộ cơ thể tôi đều cảm thấy đau đớn. Ngay cả ngủ cũng trở thành cơn ác mộng vì quá đau”.

Dù vậy, họ luôn cảm ơn cuộc đời đã mang tới cho họ những đứa trẻ khỏe mạnh!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm