Bà Trump lại bị soi

21/02/2017 - 20:39
Trong lần xuất hiện hiếm hoi bên ông chồng quyền lực mới đây, một lần nữa biểu cảm của Đệ nhất phu nhân nước Mỹ lại bị dư luận bàn ra tán vào.

Cuối tuần vừa qua, Đệ nhất phu nhân Melania đã cùng Tổng thống Donald Trump đến Florida. Tại đây, bà đã có một bài phát biểu ngắn với những người ủng hộ. Tuy nhiên, điều được nhắc đến nhiều nhất sau bài phát biểu của bà không phải là nội dung bài phát biểu và cũng không phải là trang phục bà mặc, mà lại là khoảnh khắc kỳ lạ ở cuối bài phát biểu.

Tại khoảnh khắc đó, khi bà Melania đang tươi cười và nói lời cảm ơn tới những người có mặt, ông Trump đã lặng lẽ lướt qua và chạm nhẹ vào cánh tay vợ - hành động này của ông khiến bà Trump khẽ rùng mình.

Khoảnh khắc ông Trump lướt qua và chạm nhẹ vào tay vợ...
 ... khiến bà rùng mình (Ảnh cắt từ clip)

Biểu hiện này của Đệ nhất phu nhân Mỹ nhanh chóng được những người có mặt ghi lại và đăng tải rộng rãi lên các trang mạng xã hội. Như thường lệ, nó lại thu hút hàng ngàn lượt bình luận. Trong khi một số người cho rằng bà luôn bối rối và lúng túng mỗi lần đồng hành cùng chồng, thì một số người lại nhìn nhận đó chỉ là vì bà đang lo lắng cho bài phát biểu của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên nhất cử nhất động của Melania khi xuất hiện bên chồng bị đem ra bàn tán.

Bên cạnh đó, dù đã hơn 1 tháng kể từ ngày ông Trump nhậm chức, nhưng đến nay, vẫn có rất nhiều người theo chủ nghĩ thuần túy và truyền thống bàn luận và chỉ trích bà Trump khi bà không chuyển vào nhà Trắng ở cùng chồng như những người tiền nhiệm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm