Bà Trump lên tiếng về bê bối tấn công tình dục của chồng

09/10/2016 - 09:30
“Những từ ngữ mà chồng tôi sử dụng là không thể chấp nhận được và khiến tôi rất khó chịu”, bà Trump không giấu nổi sự bức xúc.

Một ngày sau khi đoạn clip từ năm 2005 - ghi lại việc tỷ phú Donald Trump khoe khoang về việc quấy rối tình dục một người phụ nữ đã lập gia đình được công bố, bà Melania Trump – phu nhân của ứng cử viên Đảng Cộng hòa đã lần đầu tiên phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay. Bà cho biết: “Những từ ngữ mà chồng tôi sử dụng là không thể chấp nhận được và khiến tôi rất khó chịu”. Được biết, đúng vào thời điểm năm 2005, bà Melania đang mang thai con trai chung của họ - Barron Trump.

 Mặc dù khó chịu và không đồng tình với những lời nói của chồng nhưng bà Melinia vẫn bênh vực chồng của mình.

Tuy nhiên, bà Melania vẫn một mực bênh chồng mình: “Nhưng điều này không đại diện cho người đàn ông mà tôi biết. Anh ấy có trái tim và tâm trí của một nhà lãnh đạo. Tôi hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của anh ấy như tôi và tập trung vào những vấn đề quan trọng trong nước cũng như trên thế giới mà chúng ta đang phải đối mặt”.

Trong suốt cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, ông Trump dính phải không ít tin đồn liên quan đến việc lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, đoạn clip 2005 này thực sự đã gây ra một cơn bão lớn trong Đảng Cộng hòa. Một loạt các chính trị gia đồng đảng với ông thể hiện sự không hài lòng và phản đối ông ra mặt. Thậm chí nhiều người còn rút hỗ trợ ông Trump và kêu gọi ông nên từ bỏ cuộc bầu cử.

Tuy nhiên, trước sức ép ngày càng lớn, vào hôm thứ 7, ông Trump vẫn khẳng định rằng ông sẽ “không bao giờ rút lui”. Ông nói với tờ Wall Street Journal rằng, ông nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía con gái mình - Ivanka và phu nhân Melania: “Hôm qua, tôi đã ở bên Ivanka. Và hiện tại, tôi đang ở bên Melania. Họ hoàn toàn hiểu tôi và họ rất trung thành”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm