Bà Trump sẽ giữ lại vườn rau của bà Obama ở Nhà Trắng

14/02/2017 - 17:57
Bà Melania Trump, tân Đệ nhất phu nhân Mỹ, cam kết sẽ giữ lại vườn rau và vườn hồng mà cựu phu nhân Michelle Obama gây dựng trong thời gian ở Nhà Trắng.
Mới đây, bà Melania Trump đã đưa phu nhân của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đi tham quan bảo tàng Morikami và 6 khu vườn theo phong cách Nhật Bản trong khuôn viên ở Delray Beach, bang Florida, khi vợ chồng ông Abe có chuyến thăm chính thức tới Mỹ.
melania-trump-9-1484926774624.jpg
Bà Melania Trump và Michelle Obama gặp nhau tại Nhà Trắng trong ngày Tổng thống Trump nhậm chức
Nhân dịp này, bà Melania nói trong thông cáo: "Làm vườn dạy cho chúng ta cách chăm sóc các sinh vật cũng như cho chúng ta hiểu về sự tiến hóa của chúng, đồng thời truyền cảm hứng cho chúng ta nuôi dưỡng tâm hồn, thư giãn và giúp cơ thể ta trở nên mạnh mẽ hơn".

Trước đó, trong 8 năm sống ở Nhà Trắng, bà Michelle Obama đã nỗ lực kêu gọi người dân quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sử dụng nguồn thực phẩm trong nước.
whgardenjpg-2353a31d7beec946.jpg
 Vườn rau của bà Michelle trong Nhà Trắng
Vườn rau mà bà Michelle trồng ở Nhà Trắng gồm đủ loại, từ tỏi, rau mùi tây, súp lơ xanh, rau diếp xoăn, đến rau chân vịt, rau chua, củ cải đỏ cùng nhiều loại rau, gia vị và hoa khác. Được biết, rau ở khu vườn của bà Michelle thường được dùng để phục vụ bữa tối trong gia đình Tổng thống Obama, song phần lớn sản phẩm thu hoạch thường được đem cho những người vô gia cư.

Tuy khẳng định như vậy nhưng đến nay, bà Trump vẫn chưa chuyển vào Nhà Trắng sống, dù chồng bà đã nhậm chức Tổng thống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm