Bà Trump tới bệnh viện đọc sách cho trẻ em

04/03/2017 - 07:05
Sau hơn 1 tháng kể từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, bà Melania Trump đã có hoạt động chính thức đầu tiên đầy ý nghĩa.

Truyền thông Mỹ đã liên tục đưa tin về chuyến thăm ý nghĩa của bà Trump tại một bệnh viện nhi ở thành phố New York, vào ngày 2/3.

 Đây là hoạt động chính thức đầu tiên của bà Trump kể từ sau khi trở thành Đệ nhất phu nhân.

Đây được coi là hoạt động chính thức đầu tiên và cũng là hoạt động đáng chú ý nhất của bà kể từ sau khi nắm cương vị Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Trong chuyến thăm, nhân Tháng đọc sách quốc gia, bà Melania đã tới thăm hỏi, trò chuyện và đọc sách cùng các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Tân Đệ nhất phu nhân cho biết bà mong muốn thông qua hành động này “khuyến khích các em nhỏ đọc sách” và hy vọng các em nhỏ sẽ dành thời gian để suy nghĩ về “những gì các em muốn đạt được trong cuộc sống”.
Trước đó, vào thứ 4, ngày 1/3, bà Melania đã có chuyến thăm tới Trung tâm y tế nhi đồng quốc gia tại Thủ đô Washington D.C. Một số hình ảnh của chuyến đi này cũng được chia sẻ với truyền thông.

 Hình ảnh một chuyến thăm khác được bà Melania chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong chuyến thăm, bà cho biết: “Tôi là một tín đồ của việc diễn giải và kết hợp các yếu tố tự nhiên vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta để tạo ra sự ấm áp, sự bồi dưỡng và một môi trường tích cực. Tôi tin rằng những lợi ích tự nhiên là công cụ để tăng cường sức khỏe cũng như niềm hạnh phúc cho tất cả trẻ em. Với tôi, điều quan trọng là trẻ em có thể nhận ra, xác định và thể hiện cảm xúc của chính mình để giúp cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần của các em”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm