Bắc Giang: Bác sĩ bị ném toác đầu, khâu 5 mũi

13/07/2017 - 11:45
Trong lúc cấp cứu cho bệnh nhân, một thanh niên đã dùng máy đo huyết áp tấn công bác sĩ Nguyễn Văn Long (BV đa khoa Việt Yên, Bắc Giang) khiến bác sĩ này bị toác da đầu, phải khâu 5 mũi.
Ngày 13/7, trao đổi với PNVN, bác sĩ Chu Bá Tám, Giám đốc BV Đa khoa Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, một bác sĩ của BV vừa bị người nhà bệnh nhân hành hung dẫn đến toác da đầu, phải khâu 5 mũi.

Theo đó, khoảng 8h ngày 12/7, một nhóm thanh niên đưa một bệnh nhân bị thương ở tay vào khoa Ngoại của BV điều trị.

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Văn Long (33 tuổi) trực tiếp điều trị cho bệnh nhân. Trong lúc đang xử lý vết thương cho bệnh nhân thì một thanh niên trong nhóm cứ liên tục nói: “Mày sợ tao không có tiền à”. Thấy không ai nói gì, bất ngờ thanh niên này dùng máy đo huyết áp ném vào bác sĩ Long.
ti-xung.jpg
BV xử lý vết thương cho bác sĩ Long

Cú ném của thanh niên kia khiến bác sĩ Long bị toác đầu, sưng một bên mắt. Sau đó, bác sĩ Long được đưa vào sơ cứu, vết thương làm toác da đầu phải khâu 5 mũi. Bác sĩ Long cho biết rất hoảng sợ sau khi sự việc xảy ra.

Nhận được thông tin, bảo vệ cùng ban lãnh đạo BV đã xuống Khoa giữ lại nhóm thanh niên trên. Đồng thời, báo cho cơ quan công an huyện Việt Yên.

Tuy nhiên, ngay sau khi ném bác sĩ Long, đối tượng trực tiếp hành hung đã bỏ đi. Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên trên cho biết, đối tượng ném bác sĩ Long cũng là người đã hành hung bệnh nhân. Nhóm thanh niên này cũng không quen biết đối tượng trên.

Hiện tại, cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý kẻ đã hành hung bác sĩ Long.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Thời gian gần đây liên tục xảy ra các vụ bác sĩ bị hành hung đến mức lãnh đạo Bộ Y tế đã có công văn đề nghị Bộ Công an hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn cho bác sĩ, an ninh cho bệnh viện và cho phép bảo vệ bệnh viện được sử dụng công cụ hỗ trợ khi làm nhiệm vụ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm