Bắc Giang: Bắt giam tên lái trâu xâm hại tình dục con gái của nhân tình

26/03/2019 - 12:31
Trong quá trình sống chung như vợ chồng với người phụ nữ lớn tuổi, Giáp Văn Ngọ đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với con gái của tình nhân. Sự việc bị người thân của cháu phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Theo thông tin của phóng viên, cơ quan CSĐT công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt giam đối tượng Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục đối với nữ sinh lớp 7. Đáng chú ý, nạn nhân trong vụ việc này lại chính là con riêng tình nhân của Ngọ.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, mặc dù đã có vợ con nhưng Ngọ lại qua lại và chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ ở xã Hợp Đức (Tân Yên) tên là V.T.X. Ngọ và tình nhân làm nghề lái trâu và thường hay đi các nơi để thu mua trâu bò.

anh-minh-hoa.jpg
Trong thời gian chung sống như vợ chồng với chị X., Giáp Văn Ngọ đã nhiều lần xâm hại tình dục con gái của người tình.

 Trong thời gian này, Ngọ lợi dụng những lúc tình nhân đi vắng, nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Nguyễn Thị Nga (tên nạn nhân được thay đổi, SN 2006, học sinh lớp 7) và dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc.

Một lần khi đang thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu Nga thì bị người thân của cháu là ông T.V.B bắt gặp. Ngay sau đó, sự việc đồi bại này đã được ông B. thông báo với những người trong gia đình đồng thời trình báo với công an, chính quyền địa phương.

Tiếp nhận đơn trình báo, công an huyện Tân Yên đã vào cuộc điều tra, xác minh và triệu tập Giáp Văn Ngọ để làm việc. Tại cơ quan công an, Ngọ đã thừa nhận mình nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu Nga. Giáp Văn Ngọ bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc này, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang cũng đã vào cuộc để hỗ trợ gia đình nạn nhân, kịp thời thăm hỏi, động viên cháu Nga và gia đình, hỗ trợ tư vấn tâm lý, pháp lý cho cháu.

Theo thông tin mà Hội LHPN tỉnh Bắc Giang cung cấp, gia đình cháu Nga có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố cháu mất cách đây đã 10 năm. Mẹ cháu là bà X. ở vậy nuôi 3 con ăn học, cháu Nga là con thứ 2 của gia đình. Tuy nhiên, vài năm gần đây bà X. có quan hệ tình cảm với Giáp Văn Ngọ và 2 người sống với nhau như vợ chồng cho đến khi xảy ra sự việc.

“Sau khi gặp gỡ, nắm bắt tình hình sự việc, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã chia sẻ, động viên gia đình, tư vấn cho chị X. gần gũi, chia sẻ quan tâm hơn đến con trong thời gian này để cháu ổn định tâm lý và đỡ bị tổn thương. Đồng thời đã trao đổi, đề nghị giáo viên chủ nhiệm phối hợp gia đình quan tâm động viên cháu không để cháu mặc cảm, tự ti mà bỏ học”, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bắc Giang thông tin.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã gặp và trao đổi trực tiếp với lãnh đạo UBND huyện, công an huyện, có công văn đề nghị chính quyền huyện Tân Yên chỉ đạo các ngành chức năng liên quan vào cuộc, đề nghị công an huyện sớm điều tra, làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Nga. Đồng thời chỉ đạo Hội LHPN huyện Tân Yên tiếp tục phối hợp với Hội LHPN xã động viên, nắm bắt nguyện vọng của cháu Nguyễn Thị Nga và gia đình bà V.T. X., có ý kiến kiến nghị, phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Tân Yên đang tích cực đấu tranh, điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm