Bắc Giang: Chủ nhà đột tử khi quan hệ với nữ nhân viên bán bảo hiểm?

24/08/2017 - 09:57
Khi đến nhà riêng của khách hàng để ký hợp đồng bảo hiểm, giữa nữ nhân viên và chủ nhà (60 tuổi) đã quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên, trong quá trình đó người đàn ông đã bị đột tử.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) vào chiều 23/8 khiến dư luận địa phương xôn xao bàn tán. Nạn nhân là một người đàn ông 60 tuổi trú tại thị trấn Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang).

Sáng nay 24/8, trao đổi với PV, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng công an huyện Hiệp Hòa xác nhận thông tin trên đồng thời cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ công an, khoảng hơn 14h chiều qua, đơn vị nhận được trình báo của người thân nạn nhân. Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường áp giải người phụ nữ.

hien-truong.jpg
Công an dẫn người phụ nữ ra khỏi ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

 “Giữa nạn nhân và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước đó. Vào ngày hôm qua (23/8), người phụ nữ này mang bảo hiểm đến nhà riêng của cụ ông để ký hợp đồng sau đó hai người có quan hệ dẫn đến người đàn ông này tử vong, thời điểm xảy ra sự việc, vợ con người đàn ông không có ở nhà”, Trưởng công an huyện thông tin thêm.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân nạn nhân rất bức xúc đề nghị công an điều tra làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, danh tính của những người liên quan chưa được tiết lộ.

Bà Nguyễn T.L, sống gần nhà nạn nhân kể lại, đầu giờ chiều qua bà nghe tiếng lộn xộn ở phía nhà nạn nhân nên chạy sang. Lúc này công an đã có mặt để làm việc với người phụ nữ bán bảo hiểm. “Thật chả ra làm sao cả. Người mất thì cũng mất rồi, nhưng giờ cả phố người ta đồn ầm lên, bàn tán khắp nơi”, bà L. nói tiếp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm