Bắc Ninh: Nữ phó chủ nhiệm HTX nghi bị giết, cướp tài sản

12/09/2017 - 18:10
Khi đến cửa hàng của bà H. để mua thuốc trừ sâu thì thấy cửa khép hờ, người này đẩy cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng nên đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng 12/9, một người dân đến nhà bà H. (59 tuổi), ở thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du (Bắc Ninh) để mua thuốc trừ sâu thì thấy cửa khép hờ, gọi không thấy ai trả lời.

Thấy vậy, người này đẩy cửa ra thì hoảng hốt phát hiện bà H. nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng nên đã hô hoán người dân xung quanh, đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Du đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bà H. đã tử vong và một số tài sản, tiền trong nhà bị mất. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là bà H. bị giết để cướp tài sản.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có sự việc trên và theo nhận định ban đầu thì đây là một vụ án mạng, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Được biết, bà H. không có chồng con, sống một mình, hiện bà đang là Phó Chủ nhiệm HTX ở thị trấn Lim.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm