Bậc thầy Yoga thế giới tới Hà Nội truyền cảm hứng sống khỏe cho phái đẹp

29/06/2019 - 13:45
1 trong 8 bậc thầy Yoga thế giới - cùng nhiều giảng viên đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam… đang có mặt tại Hà Nội để truyền cảm hứng sống khỏe cho chị em qua các bài tập Yoga, gym và những vũ điệu Zumba nóng bỏng.
Ngày hội Hà Nội Yoga, Fitness, Zumba Dance Festival 2019 diễn ra trong hai ngày 29 và 30/6/2019 tại Hà Nội với sự tham gia của những giảng viên (Master) nổi tiếng thế giới như Master Swami, Master Seikim, Master Jo chan,... đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan sẽ cùng hướng dẫn chị em tập những bài tập chăm sóc sức khỏe cơ bản, tập nâng cao cùng với các dụng cụ như gậy, vòng, dây đai… 
 
yoga-11.jpg
Đây là dịp chị em được tập luyện cùng các giảng viên nổi tiếng thế giới 

 

Đặc biệt, tại Ngày hội, những chị em tập và quan tâm đến Yoga còn có dịp gặp gỡ, tập luyện cùng Master Kamal đến từ Ấn Độ, là một trong những bậc thầy về bộ môn này trên thế giới. Master Kamal từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Yoga Brahma năm 2015 tại hội nghị Ayurveda Quốc tế lần thứ 15 ở Hoa Kỳ. Huy chương vàng trong Yoga. Cố vấn Hội đồng của Yoga Alliance International. Cố vấn về Ayurveda tại Kerala Ayurveda, Hoa Kỳ. Người thực hành Ayurveda, NAMA (Hiệp Hội Y khoa Ayurveda Quốc gia) Hoa Kỳ.
 
yoga-21.jpg
Master Kamal - 1 trong 8 bậc thầy Yoga thế giới - tới Hà Nội truyền cảm hứng sống khỏe cho phái đẹp

 

Trong các buổi học cùng bậc thầy Yoga thế giới này, chị em sẽ được truyền cảm hứng chăm sóc sức khỏe thông qua hai chủ đề: Yoga kết nối giữa chuyển động và hơi thở, tạo thành chuỗi các động tác chuyển tiếp nhẹ nhàng và Yoga tổng quát.
 
 
yoga-1.jpg
Các buổi tập sáng 29/6/2019 thu hút hàng trăm chị em tham gia

 

Ngoài ra, tại Ngày hội còn có các buổi chia sẻ về dinh dưỡng, tập gym, nhảy Zumba, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: massage, chăm sóc móng…
 
Ngày hội Hà Nội Yoga, Fitness, Zumba Dance Festival được tổ chức tại số 149A Phố Huế, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm