Bài học tình yêu của 12 cặp đôi nổi tiếng thế giới

12/07/2019 - 18:30
Dù là mối tình đầu hay được gắn kết vào một thời điểm khó khăn trong cuộc đời, dù đã gắn bó lâu dài hay vừa chia sẻ khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau, họ đều khiến ta tin vào sức mạnh của tình yêu, của gia đình.
cap-doi-1.jpg
Barack Obama và Michelle Obama đã làm nên lịch sử năm 2008 với tư cách là Tổng thống da đen đầu tiên và Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ. Từ đó đến tận bây giờ, cặp đôi luôn truyền cảm hứng bằng tình yêu và niềm hạnh phúc chân thật. Từ những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống, đây là cặp đôi quyền lực luôn giữ mọi thứ chân thật. Nói với Obama về tình yêu trong cuốn sách mới của mình, Michelle cho biết: "Tôi luôn nghĩ tình yêu là gần gũi. Tình yêu là bàn ăn, tình yêu là sự nhất quán, đó là sự hiện diện. Tôi luôn chia sẻ mọi cảm xúc của mình và cũng học cách yêu khác nhau".
 
cap-doi-3.jpg
Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã tạo nên mối tình lãng mạn của hoàng gia “gây bão” trên toàn thế giới. Hai người lần đầu tiên công khai mối quan hệ tại Invictus Games 2017, tuyên bố đính hôn vào tháng 11 năm đó và kết hôn vào tháng 5 năm 2018 trong một đám cưới được hàng triệu người theo dõi. Khi bắt đầu chuyến du lịch hoàng gia lớn đầu tiên cùng nhau trên khắp Australia, Fiji, Tonga và New Zealand, họ thông báo đang mong đợi đứa con đầu lòng. Và niềm vui trọn vẹn vào ngày 5/6/2019 khi chàng trai bé nhỏ của họ chào đời.
140727-stern-beyonce-jayz-tease_a7vryy.jpg
Beyoncé và Jay-Z vẫn đang thống trị ngành công nghiệp âm nhạc gần hai thập kỷ qua. Bey - Jay kết hôn trong một đám cưới bí mật năm 2008 và sinh con gái Blue Ivy vào năm 2012. Năm 2017, Beyoncé đã "phá vỡ" mạng internet khi cô tuyên bố đang mang thai cặp song sinh, Rumi và Sir, sinh vào tháng 6 năm đó. 
 
"cap-doi-5.jpg
Alex Rodriguez và Jennifer Lopez bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 dường như là một cặp đôi hoàn hảo. Năm 2018, Lopez chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ của họ: "Chúng tôi hiểu cuộc sống của nhau theo cách mà hầu hết những người khác không thể, mọi hoạt động trong cuộc sống, từ gia đình đến công việc đến mọi mối quan hệ. Chúng tôi như hoà làm một". Vào tháng 3 năm 2019, A-Rod đã cầu hôn với một chiếc nhẫn kim cương lớn trong kỳ nghỉ lãng mạn, chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên Instagram.
cap-doi-9.jpg
George Clooney và Amal Clooney lần đầu gặp nhau tại nhà của nam diễn viên Lake Como vào tháng 7 năm 2013. Thật thú vị, cha mẹ của George đã ở trong thị trấn vào ngày hôm đó, đã gặp con dâu tương lai của họ trước khi hai người hẹn hò lần đầu tiên. Hai người đã sớm kết hôn vào tháng 9 năm 2014 với một đám cưới kiểu Venice tuyệt đẹp. Chưa đầy ba năm sau, cặp vợ chồng thông báo sẽ sinh đôi, và Amal sinh con gái Ella, con trai Alexander vào tháng 6/2017. "Cô ấy luôn là người được chú ý và khi là mẹ lại càng tuyệt vời, khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào và yêu thương”.
cap-doi-10.jpg
Will Smith và Jada Pinkett Smith như sinh ra cho nhau. Jada thử vai bạn gái của Will trong loạt phim đình đám The Fresh Prince of Bel-Air. Mặc dù vai đó thuộc về Nia Long nhưng điều đó không ngăn cản hai người trở thành bạn bè rồi biến thành tình yêu. Vào năm 1997, Smith đã thắt nút trong một buổi lễ giao thừa hoành tráng tại biệt thự Cloisters ở quê nhà Baltimore của Jada. Kể từ đó, cặp vợ chồng đã nuôi dạy hai đứa con của họ, Willow và Jaden, cùng với con trai đầu lòng của Will là Trey. "Chúng tôi thậm chí không nói rằng chúng tôi đã kết hôn nữa. Chúng tôi coi mình là bạn đời", Smith nói vào năm 2018 trong một cuộc phỏng vấn của Tidal.
cap-doi-11.jpg
David Beckham và Victoria Beckham gặp nhau vào năm 1997. David tiết lộ với The Sun: "Vợ tôi đã đưa tôi ra khỏi một cuốn sách dán bóng đá. Tôi cảm thấy ngay lập tức như chúng tôi luôn có ý định ở bên nhau". Hai người kết hôn vào năm 1999 với một đám cưới xa hoa. Cựu thành viên Spice Girl đã tìm thấy thành công với nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của mình và sắp trở thành dòng sản phẩm làm đẹp. David tiếp tục chơi cho tổng cộng bảy đội trong sự nghiệp của anh ấy và một bức tượng gần đây đã được dựng lên để vinh danh anh ấy tại sân vận động LA Galaxy. Cặp vợ chồng có bốn đứa con với nhau: con trai Brooklyn, Romeo và Cruz và con gái Harper. Từ những khoảnh khắc gia đình đáng yêu, những sóng gió hôn nhân cho đến vẻ ngoài được phối hợp mang tính biểu tượng của họ, cặp đôi ngày một tốt hơn.
cap-doi-15.jpg
Oprah Winfrey và Stedman Graham đã ở bên nhau kể từ khi chương trình truyền hình cùng tên của cô ra mắt vào năm 1986. Gần 33 năm, hai người vẫn bên nhau và yêu nhau nhiều hơn bao giờ hết. Mặc dù đã đính hôn vào năm 1992 nhưng cả hai chưa bao giờ chính thức kết hôn. Tuy nhiên, người thừa kế hợp tác lâu dài đã tồn tại lâu hơn nhiều cuộc hôn nhân ở Hollywood.
cap-doi-17.jpg
Sau khi ly hôn với Tom Cruise năm 2001, Kidman cảm thấy mình không bao giờ có thể tìm thấy tình yêu nữa. "Tôi phải mất một thời gian rất lâu để chữa lành cú sốc đó". Vào năm 2005, Kidman lọt mắt xanh của Keith Urban tại buổi dạ tiệc của G'Day USA. Sau vài lần tán tỉnh qua lại, hai người Úc đã đính hôn và cùng nhau bước trên thảm đỏ tại lễ trao giải Grammy 2006. "Tôi có một người vợ đến từ hành tinh khác", Urban nói với tạp chí Rolling Stone vào năm 2014. "Cô ấy rất tuyệt vời. Tôi nói rằng tôi được sinh ra ở cô ấy. Đó là cách tốt nhất tôi có thể mô tả về cách tôi cảm nhận về cô ấy và chúng tôi". 13 năm chung sống, họ có hai cô con gái là Sun Rose và Faith Margaret. Kidman cũng có hai đứa con nuôi với Tom Cruise là Isabella và Connor.
cap-doi-tom-hank.jpg
Tom Hanks và Rita Wilson mà không yêu nhau, Hanks có thể đã không giành được giải Oscar cho Gump. "Tôi xem vợ tôi như người yêu của mình và chúng tôi có một mối ràng buộc vượt xa những từ như vợ hay bạn gái hay mẹ", Hanks nói với Oprah Winfrey năm 2001. "Không có mối liên hệ với Rita, tôi không biết mình sẽ thế nào đã có thể kết nối với những gì Forrest đã trải qua". Cặp đôi đã kết hôn được hơn 30 năm.
cap-doi-23.jpg
Bill Clinton và Hillary Clinton hầu như không cần một lời giới thiệu. Mối quan hệ hơn 40 năm của họ đã chứng kiến một số chiến thắng lớn và một vài thời điểm khó khăn, nhưng cùng nhau họ đã vượt qua những rào cản này. "Có những lúc tôi vô cùng không chắc chắn về việc liệu cuộc hôn nhân của chúng tôi có thể tồn tại hay không", cô viết. "Nhưng vào những ngày đó, tôi đã tự hỏi mình những câu hỏi quan trọng với tôi: Tôi có còn yêu anh ấy không? Và tôi vẫn có thể ở trong cuộc hôn nhân này mà không cảm thấy giận dữ, oán giận, hay xa cách?"- Hillary viết về chồng mình trong cuốn hồi ký thứ ba "Điều gì đã xảy ra".
cap-doi-27.jpg
Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas với hai thập kỷ kết hôn, đủ biết một vài điều về việc duy trì một cuộc hôn nhân thành công. Trong một cuộc trò chuyện gần đây trên Today Show, Zeta-Jones đã chia sẻ: “Cả Michael và tôi đều có mối quan hệ rất cởi mở”, cô nói. “Khi bạn có những đứa trẻ, bạn phải cởi mở và trung thực”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm