Bạn bè bàng hoàng khi biết nữ sinh trường chuyên rơi từ tầng 25

03/10/2017 - 08:59
Sau khi sự việc xảy ra, nhiều bạn bè của Mai Thùy Tr. bàng hoàng và thương xót cho nữ sinh trẻ tuổi. Ở trường, Tr. được biết đến là học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Liên quan đến vụ một nữ sinh rơi từ tầng 25 tòa nhà Tân Tây Đô (Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội) tử vong vào tối 1/10, ngày hôm qua gia đình đã đưa nữ sinh xấu số về quê Hải Phòng để mai táng.

Danh tính nạn nhân được xác định là Mai Thùy Tr. (SN 2001) hiện là học sinh tại một trường chuyên nổi tiếng ở Hà Nội.

photo-1-1506870867044.jpg
Hiện trường vụ việc.

 Sau khi sự việc xảy ra, nhiều học sinh là bạn bè của nữ sinh xấu số này bàng hoàng trước sự ra đi của Mai Thùy Tr.

Một người bạn của Thùy Tr. cho biết, thời gian gần đây Tr. có hội chứng xây dựng cho mình một thế giới riêng với suy nghĩ cuộc sống không có ý nghĩa. Mặc dù là một học sinh giỏi nhưng gần đây cô bé có biểu hiện của việc không có có động lực học tập. Dẫu vậy, mỗi khi lên lớp Tr. vẫn tỏ thái độ vui vẻ với bạn bè.

co-2-1506925336702.jpg
Tòa nhà A khu đô thj Tân Tây Đô nơi nữ sinh Mai Thùy Tr. sinh sống.

 Bạn của nữ sinh này cũng cho hay, bố mẹ nạn nhân ly hôn từ nhiều năm nay và đều có cuộc sống riêng. Mai Thùy Tr. sống cùng mẹ và dượng tại một căn hộ ở Tân Tây Đô. Mẹ của Tr. là giảng viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Cái chết thương tâm của nữ sinh này cũng khiến khu đô thị Tân Tây Đô xót xa, thương cảm. “Không hiểu sao lại xảy ra cơ sự như vậy. Con bé vốn ngoan ngoãn, hiền lành là thế”, bà Nguyễn H.L sống cùng tòa nhà với nạn nhân chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, công an huyện Đan Phượng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Mai Thùy Tr.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an xã Tân Lập, cho biết, nguyên nhân cái chết của Thùy Tr. phải chờ kết luận của công an cấp trên. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu và thông tin từ nhân chứng thì có khả năng nữ sinh này bị trầm cảm rồi tự vẫn.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm