Bạn bè và người thân khóc ngất tiễn đưa Minh Thuận

21/09/2016 - 13:17
Lễ động quan được diễn ra lúc 7h30 sáng nay tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Minh Thuận trên đường Tự Cường, Q. Tân Bình. Bạn bè, người thân đã gào khóc gọi tên anh khi thi hài Minh Thuận đưa vào phòng thiêu làm lễ hỏa táng tại Bình Hưng Hòa lúc 10h.
minh-thuan-1.jpg
 Ai cũng muốn tới gần để chạm tay vào linh cữu Minh Thuận
Tại nhà riêng của Minh Thuận trên đường Tự Cường, Q. Tân Bình, từ chiều qua đến sáng nay, đông nghẹt người tới thăm viếng và chia buồn. Cả đêm qua, ca sĩ Nhật Hào đã thức trắng bên linh cữu người bạn thân. Vào thời khắc lễ động quan, người thân và bạn bè đã khóc ngất. Cha của Minh Thuận liên tục đưa tay chặn nước mắt. Ông ngồi trên ghế bất động.

Người nhà chuẩn bị trước tấm hình Minh Thuận mặc áo đỏ, vai đeo ba lô, giơ tay vẫy chào mọi người để treo trên đầu xe tang. Nhìn hình ảnh đó, bất cứ ai tới viếng Minh Thuận đều không cầm được nước mắt. Minh Thuận sinh thời là người hiền lành, hướng thiện, sống chan hòa và yêu quý tất cả mọi người. Sự việc nào tới với anh, dù là phức tạp đến thế nào, thì cũng được tiếp nhận với thái độ hòa nhã và nhẹ nhàng. Bởi vậy khi Minh Thuận vĩnh biệt cuộc đời, ai ai cũng tiếc thương khôn nguôi.
minh-thuan-2.jpg
 Giơ tay vẫy chào mọi người...
Khi ra tới phòng hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, cha của Minh Thuận không có mặt. Vì lo lắng cho sức khỏe của ông mà người thân đã giữ ông ở lại nhà. Bạn bè và những người hâm mộ cầm trên tay nhành hoa lan hoặc hoa hồng trắng. Ca sĩ Quách Tuấn Du đã giơ cao tấm hình Minh Thuận vẫy tay chào mọi người. Anh khóc mếu máo tiễn biệt đàn anh.

Do nhiều người hâm mộ chặn đường nghệ sĩ để xin chụp hình và chữ ký, khiến quang cảnh tại lễ đưa tang Minh Thuận rất đông đúc và rối loạn. Nhiều nghệ sĩ đã "né" bằng cách đi thật nhanh nhưng cũng không tránh được việc này. Sài Gòn sáng nay rất nắng nóng, sự chen chúc trong đám đông dẫn tới sự mệt mỏi và suy kiệt của vài người thân và bạn bè trong gia đình Minh Thuận. 
quach-tuan-du.jpg
Ca sĩ Quách Tuấn Du: Xin đừng hút thuốc để giữ sức khỏe cho bản thân và người xung quanh 
Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết, Minh Thuận đã giúp cậu những bài hát để tập từ những ngày mới vào nghề. "Chúng tôi tiếc thương anh Minh Thuận, và cảm thấy trân trọng cuộc sống hơn, nguyện sống tốt hơn để nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người. Như tình cảm của mọi người đã dành cho Minh Thuận", Quách Tuấn Du nói. Tuấn Du cũng xin gửi lời khuyên nhủ: "Xin tất cả những ai đang hút thuốc thì hãy bỏ thuốc. Và chăm sóc sức khỏe của mình cũng như người thân".

Xin vĩnh biệt nghệ sĩ Minh Thuận!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm