Bạn đã chăm sóc vùng kín đúng cách để ngăn ngừa bệnh phụ khoa chưa?

26/07/2018 - 18:05
Chị em phụ nữ có lẽ không còn xa lạ với các phương pháp và sản phẩm chăm sóc vùng kín hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện đúng các phương pháp vệ sinh vùng kín để đảm bảo an toàn.

Sau đây là một số thói quen không tốt khi sử dụng các phương pháp hay sản phẩm chăm sóc vùng kín mà rất nhiều chị em duy trì thường xuyên: 

Sử dụng sản phẩm vệ sinh và chăm sóc vùng kín quá nhiều lần trong ngày

Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, hàng ngày vùng kín phải đối mặt với rất nhiều các vi khuẩn và nấm phát sinh từ nhiều hoạt động của cơ thể nên sử dụng các sản phẩm dành riêng cho vùng kín càng nhiều càng tốt để loại bỏ vi khuẩn tức thì.

Tuy nhiên, lạm dụng các sản phẩm chăm sóc vùng kín, đặc biệt là dung dịch vệ sinh sẽ gây tác dụng ngược. Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo chỉ nên sử dụng dung dịch vệ sinh 1 – 2 lần trong ngày,

trừ chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ tình dục. Can thiệp quá nhiều bởi các sản phẩm chăm sóc vùng kín vô hình trung sẽ làm mất cân bằng môi trường pH ổn định phía trong âm đạo. 

Pha dung dịch vệ sinh với nước ấm để ngâm rửa vùng kín

Nhiều người có thói quen pha dung dịch vệ sinh với nước ấm để ngâm rửa vùng kín vì cho rằng vệ sinh bằng cách này sẽ toàn diện và sạch sẽ hơn vì các hoạt chất trong dung dịch vệ sinh có thể thẩm thấu tốt hơn và bảo vệ toàn diện hơn các cơ quan nhạy cảm. Tuy nhiên, đây là một thói quen rất nguy hiểm bởi trong quá trình ngâm rửa, các vi khuẩn từ hậu môn rất dễ theo nước mà lây lan ngược ra vùng kím, hình thành các bệnh phụ khoa nghiêm trọng. 

Dùng vòi sen xịt sâu vào bên trong vùng kín

Dùng vòi xịt hoặc vòi hoa sen tia nước nhẹ rửa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín sẽ rất sạch. Nhưng nếu xối thẳng vào vùng kín lại rất hại vì vi khuẩn vô tình đã bị đẩy ngược lên trên vào tử cung. Hơn nữa, các tia nước xối mạnh từ vòi hoa sen cũng vô tình rửa trôi cả những lợi khuẩn có ích cho vùng kín.

Vì thế, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bên ngoài cơ quan nhạy cảm rất sạch sẽ, không hề bị viêm nhiễm nhưng tử cung lại bị viêm loét, tắc ống dẫn trứng dẫn tới vô sinh 

Elmoss Women’s xua tan nỗi lo viêm phụ khoa

Nếu bạn còn nhiều điều băn khoăn về cách thức chăm sóc và vệ sinh vùng kín, hãy trải nghiệm Dung dịch chăm sóc và bảo vệ vùng kín Elmoss Women’s - một sản phẩm tích hợp tính năng của dung dịch vệ sinh và viên đặt phụ khoa, sử dụng đơn giản, hiệu quả toàn diện. 

Thành phần Elmoss Women's chứa kháng sinh thực vật kháng khuẩn và bảo vệ vùng kín

Elmoss Women’s là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y kết hợp với yếu tố hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Hoa cúc, Hoàng liên, Sơn đậu căn, Cao lô hội…có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây bệnh phụ khoa.

Đặc biệt, Hoàng Liên trong thành phần của Elmoss Women’s chứa kháng sinh berberin – một loại kháng sinh có phổ kháng khuẩn rộng trong thí nghiệm có khả năng ức chế và kìm hãm sự phát triển của các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,… mà không diệt các vi khuẩn có lợi tồn tại trong môi trường tự nhiên của cơ quan nhạy cảm.

Bên cạnh đó, thành phần của Elmoss Women’s còn có hoa cúc – loại hoa chứa tinh dầu, vitamin A, B1 và một số chất khác như adenin, cholin và sắc tố, hiệu quả kháng nấm, ngăn ngừa các nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Elmoss Women’s là sự kế thừa những đặc tính của phương pháp Đông y trong việc chữa bệnh, đó là tính chất an toàn và không gây kích ứng đối với các cơ địa nhạy cảm như phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh, sản phẩm còn có ưu điểm là làm co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra ngoài nhanh chóng, hạn chế tình trạng ẩm ướt gây viêm nhiễm phụ khoa.

Elmoss Women’s dạng dung dịch xịt tiện lợi, có thể xịt sâu vào bên trong vùng kín để kháng khuẩn, kháng viêm và duy trì xịt bên ngoài để bảo vệ toàn diện và đem lại cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có thể sử dụng trong điều kiện không có nước. Phụ nữ mọi lứa tuổi có thể sử dụng thường xuyên, xịt bảo vệ cả bên ngoài và bên trong vùng kín, mang đến hiệu quả toàn diện và nhanh chóng hơn. 

Elmoss Women's an toàn với bạn gái dậy thì, các mẹ sau sinh và phụ nữ trung niên

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Women’s?

Elmoss Women’s tuyệt đối an toàn với:

  • Bạn gái tuổi dậy thì
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Phụ nữ trung niên. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào phía trong vùng kín đến khi hết ngứa, nấm, viêm thì dừng lại. Với các biểu hiện viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ chỉ cần xịt bên ngoài vùng kín.
  • Duy trì xịt phía ngoài vùng kín hàng ngày để giảm mùi và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa thành tựu Đông Y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông. 

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn
  • Website: http://ecolab.com.vn 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm