Bạn gái mang thai ở tuổi 15, thanh niên bị khởi tố

11/08/2018 - 11:03
Cách đây 2 năm, thanh niên làm quen và nảy sinh tình cảm với bé gái cùng địa phương. Sau thời gian hẹn hò, gã rủ bạn gái đi nhà nghỉ làm chuyện người lớn. Đầu tháng 3/2018, cô bé mang thai khi mới 15 tuổi. Tên này hẹn sẽ cưới khi người yêu nhí đủ tuổi. Vụ việc bị cơ quan chức năng phát hiện và khởi tố theo quy định của pháp luật.

Ngày 10/8, Công an TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Phạm Vũ Linh (26 tuổi, ngụ P.5, TP.Vĩnh Long) để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

nghipham_pyhl.jpg
Bị can Phạm Vũ Linh.

 Theo thông tin điều tra ban đầu, cách đây không lâu công an TP. Vĩnh Long nhận được tin tố giác của người dân về việc em H.H (15 tuổi, ngụ cùng phường 5, TP. Vĩnh Long) đang mang thai gần 5 tháng. Qua quá trình điều tra sàng lọc, cơ quan chức năng xác định nghi can là Phạm Vũ Linh.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận vào năm 2016, Linh và em H. quen biết rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ năm 2017 đến nay, Linh thường xuyên đưa H. đến các nhà trọ và nhà của Linh để quan hệ tình dục. Đến tháng 3/2018, H. báo cho Linh biết mình đã có thai và cả hai thống nhất để sinh đứa bé. Linh hứa hẹn sẽ cưới H., khi thiếu nữ đủ tuổi thì hai người sẽ đăng ký kết hôn.

Theo kết quả giám định của công an, tại thời điểm quan hệ tình dục và mang thai H. khi mới 15 tuổi nên Phạm Vũ Linh bị khởi tố vì giao cấu với trẻ em theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm