Bạn muốn đón Giáng sinh kiểu nào Hà Nội cũng có

20/12/2018 - 14:22
Từ nay đến hết ngày lễ Noel, tại Hà Nội, có rất nhiều địa điểm tổ chức Giáng sinh miễn phí để bạn và gia đình cùng đón mùa lễ hội vui tươi, ấm áp.
Bạn muốn đón Giáng sinh theo kiểu châu Âu, thưởng thức món ăn Hàn Quốc, hay ngắm sao băng lung linh giữa trời đêm…? Những gợi ý dưới đây của PNVN sẽ giúp bạn đón một mùa lễ hội thật ý nghĩa bên bạn bè, người thân.  
 
1. Vào Hồ Văn đón “Tuyết về Làng trong Phố”
 
Khu Hồ Văn – Văn Miếu là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Noel năm nay, để tận hưởng tuyết rơi về làng trong phố. Khu quảng trường Hồ Văn được trang trí thành những ngôi nhà tuyết trắng, với những mô hình người tuyết khổng lồ để các bạn nhỏ có thể thỏa sức tạo dáng, chụp hình.
 
di-dau-van-mieu.jpg
Tuyết về Làng trong Phố, khung cảnh cổng vào Hồ Văn

 

Đây cũng là nơi bạn có thể cùng những người thân yêu tận hưởng không gian âm nhạc, nghệ thuật đêm giáng sinh và cùng nhau tạo nên màn que pháo bông sáng rực trong đêm Noel.
 
di-dau-van-mieu-1.jpg
Các mô hình người tuyết trong khu làng

 

Chương trình diễn ra từ ngày 24/12 đến 1/1/2019 tại Hồ Văn - Văn Miếu, 58 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.
 
2. Đến phố đi bộ Hồ Tây đón Giáng sinh “Nét Xưa Chưa Cũ”
 
Nét Xưa Chưa Cũ - Ngày hội giao lưu quốc tế Việt-Hàn là chương trình đón Giáng sinh được tổ chức tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Q. Tây Hồ, Hà Nội với một chuỗi các chương trình đặc hiện đại và truyền thống đan xen như: triển lãm tranh nghệ thuật, biểu diễn nhạc K-pop sôi động sôi động; tìm hiểu về quy trình sản xuất và tự tay làm nón lá truyền thống của Việt Nam; tham gia trò chơi dân gian như cà kheo, ô ăn quan , nhảy dây… kết hợp cùng các trò chơi dân gian Hàn Quốc; xem các bạn nhỏ trình diễn trong Tuần lễ thời trang nhí…
 
di-dau-pho-di-bo-1.jpg
Những người tham gia có thể chơi trò dân gian Việt Nam và Hàn Quốc

 

Trong không khí Giáng Sinh đang ùa về, những món ăn truyền thống độc đáo, nóng hổi của ẩm thực Hàn Quốc cũng được giới thiệu đến những người tham gia.
 
di-dau-pho-di-bo.jpg
Món ăn nóng hổi xứ Kim Chi sưởi ấm đêm Giáng sinh

 

Chương trình bắt đầu từ 10h đến 22h30 ngày 22 và 23/12/2018. Tham dự tự do.
 
3. Ngắm sao băng tại LePARC Holiday Lights
 
Nếu thích ngắm sao băng khổng lồ cao 20m, chụp ảnh bên Vườn thú Zoo Lights được kết từ hàng ngàn ánh đèn màu sáng lung linh, ngắm nhìn đàn cá voi lấp lánh trên hồ Thiên Nhãn… hay vui chơi trong không gian rộng rãi, thoáng đạt phù hợp với các bé, gia đình và nhóm bạn, khu Tổ hợp LePARC, Gamuda City (cách Công viên Yên Sở 400m) là địa chỉ không nên bỏ qua trong dịp Giáng sinh và năm mới.
 
di-dau-2.jpg
Khu Le Parc lung linh ánh đèn khi đêm về

 

Khu công viên mở cửa miễn phí đến hết ngày 4/2/2019.
 
4. Tham dự Lễ hội ông già Noel Santacon 2018
 
Santacon là Lễ hội Ông già Noel thường niên được tổ chức lần đầu tiên tại San Fransisco (Hoa Kỳ) vào năm 1994. Hàng năm cứ vào Lễ hội, tất cả mọi người sẽ mặc trang phục Ông già Noel với màu sắc đỏ chói, cùng nhau nhảy múa vui vẻ trong tiếng nhạc rộn rã để chào đón Giáng Sinh.
 
di-dau-1.jpg
Lễ hội ông già Noel Santacon được tổ chức tại nhiều quốc gia

 

Tại Hà Nội, Lễ hội Ông già Noel Santacon 2018 lần thứ 4 được tổ chức tại TTTM The Garden cùng với các lễ hội Santacon trên toàn thế giới. Khung cảnh tràn ngập những trái cầu Noel lấp lánh, sân khấu laser độc đáo, ông già Noel, các chú tuần lộc, dàn đồng ca Giáng sinh sẽ mang đến không khí Noel vui nhộn cho cả gia đình. Đến đây bạn còn có dịp thưởng thức phần trình diễn laser show Giáng Sinh đầu tiên tại Hà Nội.
 
di-dau.jpg
Lễ hội ông già Noel Santacon tại Hà Nội có nhiều màn biểu diễn đặc sắc

 

Lễ hội Ông già Noel Santacon 2018 được tổ chức từ 20h đến 21h ngày 23/12 tại sân khấu ngoài trời, TTTM The Garden, đường Mễ Trì, Hà Nội. Tham dự tự do.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm