Ban nhạc Modern Talking sẽ diễn tại Hà Nội vào ngày 26/11

30/09/2016 - 17:59
Thông tin này vừa chính thức được IB Group Việt Nam công bố vào chiều tối nay, 30/9. Theo đó, Ban nhạc huyền thoại từ nước Đức này sẽ có một đêm biểu diễn duy nhất 'Modern Talking Live In Concert' tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
3.jpg
 

Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức và nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua với 2 thành viên chính là Dieter Bohlen (ca sĩ hát chính và viết lời) và Thomas Anders (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Sự kết hợp giữa các âm điệu ca khúc nhạc disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh đã giúp ban nhạc thắng lớn khi chỉ vừa xuất hiện.

Đĩa đơn đầu tay You’re My Heart, You’re My Soul ngay khi phát hành đã trở thành một hiện tượng và đưa Modern Talking thành nhóm nhạc số một ở châu Âu. You’re My Heart, You’re My Soul là ca khúc mà bất cứ ai khi nói về nhạc Modern Talking đều phải nhắc đến đầu tiên. Đây được coi là ca khúc kinh điển với ca từ đẹp, dễ thuộc và giai điệu dễ hát, nhịp điệu đưa đẩy khiến người nghe có cảm giác hưng phấn, thoải mái. Mô tuýp của bài hát này cũng là chuẩn mực cho các ca khúc của Modern Talking từ đó về sau.

Modern Talking thành công vang dội và có hàng triệu fan ở châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và châu Phi. Hàng loạt ca khúc hit ra đời, được yêu thích và trở thành những ca khúc ai ai cũng thuộc, ai ai cũng hát, ai ai cũng nghe. You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Heaven Will Know, Brother LouieAtlantis Is Calling ,Geronimo’s Cadillac, No Face  No Name  No Number… xuất hiện ngập tràn trên các đài phát thanh công cộng, đưa hai chàng ca sĩ này trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nước Đức và châu Âu những năm 1980.

2.jpg
 

Tổng số đĩa bán ra của Modern Talking là hơn 130 triệu bản và là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions và nhiều ban nhạc  nổi tiếng cùng thời. Các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới với những tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.

Là người Việt, có lẽ không ai không biết đến cái tên Modern Talking, ban nhạc với nhiều bản nhạc Disco sôi động. Họ tượng trưng cho một thời âm nhạc sôi động, một thời những giai điệu của Europop phủ khắp các vũ trường, hàng quán, từ châu Âu đến châu Á. Suốt những năm tháng ấy, ở đâu người ta cũng nghe nhạc Modern Talking, từ giới trung niên tới các em nhỏ, giới thanh niên, từ đám cưới đến các vũ trường, hàng quán…, những giai điệu đơn giản về ca từ và âm điệu nhưng có một ma lực khủng khiếp đã khiến giới trẻ không thể ngồi yên. 

Modern Talking Live In Concert do IB Group sản xuất. Đây cũng chính là đơn vị đã thực hiện các chương trình Kenny G in Concert 2015, Boney M & Chris Norman ex Smokie 2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm