Ban nhạc Ngọt đưa ‘Em dạo này...’ lên sân khấu In the Spotlight

01/11/2018 - 21:51
4 chàng trai của ban nhạc Ngọt là những nghệ sĩ trẻ đầu tiên được giới thiệu trong In the Spotlight - chuỗi chương trình vốn được biết đến là nơi tôn vinh những ngôi sao gạo cội, tên tuổi với sự nghiệp âm nhạc lâu dài.

Ngày 1/11, nhà sản xuất chuỗi chương trình In the Spotlight (Tâm điểm âm nhạc) đã công bố một series chương trình mới mang tên In the Spotlight Contemporary, nhằm mục đích giới thiệu chân dung âm nhạc của các nghệ sĩ trẻ đương đại với concert mở màn diễn ra tối 24/11/2018 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Tâm điểm đầu tiên của phiên bản mới này chính là Ngọt - ban nhạc đang là một trong những cái tên "hot" nhất của nhạc trẻ hiện nay.

Chương trình sẽ bao gồm những sáng tác nổi tiếng nhất đã phát hành của Ngọt như: Em dạo này, Không làm gì, Cá hồi, Khắp xung quanh, Xanh… Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho fan hâm mộ của Ngọt.

1.jpg
Ban nhạc Ngọt cùng ê kíp sản xuất chương trình 

Nói về lý do chọn Ngọt làm nhân vật chính cho In the Spotlight Contemporary, ông Trần Thanh Tùng - đại diện nhà sản xuất cho biết: Sau các nghệ sĩ gạo cội, những người tổ chức đang rất hào hứng với cơ hội được làm việc với các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng và đang có sức hút lớn trong giới trẻ hiện nay.

“Trong thời gian gần đây, một vài sự việc đáng buồn đã xảy ra trong các chương trình đại nhạc hội được coi là dành riêng cho giới trẻ, khiến cho người lớn, đặc biệt là các vị phụ huynh, rất lo ngại và hoài nghi đối với thế giới vui chơi giải trí của con em mình. Nhưng nếu chúng ta không làm cùng, không chơi cùng với thế hệ trẻ thì chúng ta sẽ không bao giờ có thể hiểu được họ”, ông Trần Thanh Tùng nói.

Cũng theo ông Trần Thanh Tùng, những chương trình như Ngọt - In the Spotlight sẽ là cơ hội để bố mẹ và các con trong cùng một gia đình có thể cùng trải nghiệm, cùng thưởng thức âm nhạc và chia sẻ cảm xúc để hiểu nhau hơn.

2.jpg
Trưởng nhóm Vũ Đinh Trọng Thắng và vợ trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình ngày 1/11 

Trưởng nhóm Ngọt - ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng - chia sẻ: “Ban nhạc Ngọt hết sức bất ngờ và hào hứng khi nhận được lời mời tham gia In the Spotlight và đã lên kế hoạch luyện tập cho concert trong nhiều tháng qua”. Anh cũng cho biết, nhóm nhạc của mình hoàn toàn tự tin rằng âm nhạc của Ngọt khi được phối hợp với dàn nhạc semi-classics với dàn kèn, dàn dây, dàn bè… sẽ mang lại nhiều giá trị cho khán giả.

Ban nhạc Ngọt  được thành lập vào năm 2013 tại Hà Nội. Sau những thay đổi nhân sự, hiện Ban nhạc Ngọt gồm: Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar), Nguyễn Hùng Nam Anh (trống), Phan Việt Hoàng (bass) Nguyễn Chí Hùng (guitar và thu âm). Ngọt sớm tạo được tiếng vang trong cộng đồng âm nhạc underground trên toàn quốc và qua nhiều bản thu âm trên mạng xã hội, ban nhạc dần trở thành một trong những nghệ sĩ nổi bật trong dòng nhạc này tại Việt Nam.

Album đầu tay với tên Ngọt ra mắt khán giả năm 2016 gồm tuyển tập những ca khúc nổi tiếng nhất của họ. Album thứ hai của có tên Ng`bthg (Người bình thường) được ra mắt vào tháng 9/2017, trong đó đĩa đơn Em dạo này trích từ album nhận được sự đánh giá tích cực từ người hâm mộ và giới chuyên môn, giúp ban nhạc giành được Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2018 cho hạng mục "Bài hát của năm" và "Nghệ sĩ mới của năm".

Đảm nhận vai trò nhạc trưởng trong chương trình Ngọt - In the spotlight là nhạc sĩ Đức Trí. Đêm nhạc còn có sự tham gia của Dàn nhạc dây, dàn kèn Big K, nhóm bè VK...

In the Spotlight (Tâm điểm âm nhạc) là tên gọi các chương trình nghệ thuật giải trí cao cấp do nhạc sĩ Hồng Kiên giữ vai trò Giám đốc nghệ thuật, được khởi động từ năm 2011. Chuỗi chương trình đã tổ chức nhiều đêm nhạc gây tiếng vang lớn như Hà Trần hát Trần Tiến, Tùng Dương - Giao thoa, Uyên Linh Concert, Trọng Tấn Concert... Năm 2013, In the Spotlight được trao giải Chương trình của năm tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến.

Xem MV "Em dạo này" của nhóm Ngọt:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm