Chính trị - Xã hội

'Bản sao' của Công nương Kate Middleton 'hot' không kém 'bản chính'

25/08/2019 - 10:57 AM
Là fan của Công nương Anh Kate Middleton, cô Mallory Bowling (31 tuổi, người Mỹ) đã sở hữu hơn 250 món đồ sao chép tủ quần áo và để tóc như Công nương Kate. Ra mắt bộ phim đầu tay của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama'; một phụ nữ Arab muốn đệ đơn ly dị vì chồng quá yêu là những tin giới nổi bật ngày 25/8.
1. Mallory Bowling đã dành mối quan tâm đặc biệt cho Công nương Anh Kate Middleton. Cô để tóc giống Nữ công tước xứ Cambridge và bắt đầu chú ý đến những trang phục Công nương mặc khi đi dự các sự kiện. Đến nay, cô Bowling đã sở hữu hơn 250 món đồ sao chép tủ quần áo của Công nương Kate và cô thường mặc chúng khi đi làm hay dạo phố. Hiện cô có hơn 17.000 lượt theo dõi trên Instragram. Cô mong có ngày cô được gặp gỡ và trò chuyện cùng vị công nương mà mình yêu mến.
 
 
mallory-bowling-2.jpg
Mallory Bowling (trái) và Công nương Anh Kate Middleton

 

2. Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama bắt đầu dấn thân phim ảnh sau khi rời khỏi Nhà Trắng. Mới đây, bộ phim đầu tay của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama đã được ra mắt trên Netflix và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
 
 
barack-va-michelle-obama.jpg
Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama

 

American Factory (Nhà máy Mỹ) là câu chuyện về cuộc sống của hàng ngàn công nhân Mỹ bị sa thải khỏi nhà máy sản xuất ô tô ở Moraine (Ohio, Mỹ) trong cuộc suy thoái năm 2008. 6 năm sau đó, một số người được một công ty Trung Quốc thuê lại để sản xuất kính ô tô trong chính nhà máy cũ. Bộ phim tài liệu đã cất lên tiếng nói của những người lao động nước Mỹ. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Netflix và Higher Ground - công ty điện ảnh do vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama thành lập năm 2018.
 
3. Người vợ ở Fujairah, 1 trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), đã đệ đơn ly dị lên tòa án Hồi giáo Sharia, cho biết cuộc sống của mình như "địa ngục" vì được chồng đối xử quá tốt. Theo cô, họ chưa bao giờ cãi nhau và người chồng chưa lần nào to tiếng với vợ suốt một năm chung sống. Khi bị cô than thở về cân nặng, anh lập tức áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện đến mức bị gãy chân. Anh thậm chí còn tranh lau nhà dù cô không lên tiếng nhờ.
 
 
cap-doi-uae.jpg
Một đôi vợ chồng ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE)

  

"Tôi bị nghẹt thở vì tình yêu thái quá của anh ấy. Tôi mong ước có một ngày được cãi nhau nhưng điều đó dường như là không thể với người chồng lãng mạn của tôi, người luôn tha thứ và khiến tôi ngập lụt trong những món quà mỗi ngày. Tôi cần một cuộc trao đổi thực sự, thậm chí là tranh cãi, chứ không phải cuộc sống chỉ biết phục tùng không chút trắc trở như thế này", cô viết.
 
Người chồng đã khẩn thiết xin tòa án bác đơn ly dị của vợ. Tòa đã ra quyết định hoãn xem xét đơn xin ly dị để cho đôi vợ chồng có cơ hội hòa giải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn